xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ขอกัดฟันฝืนเจ็บนำปืนชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส เจ็บจากเกมลีก
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซนอล ลั่นพร้อมกัดฟันฝืนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ พบกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ที่ เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

ฟาเบรกาส ถูกถอดออกนาที 14 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ สโต๊ก ซิตี 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดก็เซ่นชัยเช่นกันเมื่อเจ็บข้อเท้า โดยรายหลังวืดเกมนัดชิง คาร์ลิง คัพ แน่นอนแล้ว ส่วนรายแรก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" ยังไม่แน่ใจ

ถึงกระนั้นก็ตาม ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าตนเองจะฟิตทันวันอาทิตย์หรือไม่ แต่เท่าที่รู้จากตอนนี้จนถึงวันนั้นถ้าจำเป็นผมก็พร้อมจะไม่นอนเลยเพื่อลงสนามให้ได้ ผมรอนานมากกับการเป็นกัปตันทีมนัดชิงชนะเลิศให้ อาร์เซนอล และไม่อยากจะพลาดโอกาสนี้"

สำหรับ อาร์เซนอล ห่างหายจากแชมป์มาตั้งแต่ปี 2005 ที่คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ โดยหลังจากนั้นเข้าชิง 2 ครั้งคือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2006 แพ้ บาร์เซโลนา ตอนนั้น เธียร์รี อองรี เป็นกัปตันทีมและ ลีก คัพ ปี 2007 แพ้ เชลซี ตอนนั้น โคโล ตูเร เป็นกัปตันทีม

นอกจาก ฟาเบรกาส อาร์เซนอล ยังต้องเช็กอาการ โลร็องต์ คอสเซียลนีย์ ปราการหลัง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ว่าจะพร้อมในเกมชิงดำวันอาทิตย์นี้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น