xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ก่นเปาแจกแดง-จุดโทษทำปืนเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ที่แจกใบแดงไล่ อาบู ดิยาบี ออกจากสนามและยังเป่าให้จุดโทษแก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดถึง 2 ครั้ง กระทั่ง "เดอะกันเนอร์ส" ถูกตามตีเสมอ 4-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล น่าจะเก็บชัยชนะแบบสบายในเกมที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์กจากการนำห่าง 4-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่หลังจาก อาบู ดิยาบี ถูกใบแดงไล่ออกในนาที 48 จากการใช้มือผลักต้นคอของ โจอี บาร์ตัน เนื่องจากโกรธที่ถูกมิดฟิลด์เจ้าถิ่นเข้าบอลหนัก การเสียเปรียบตัวผู้เล่นทำให้ "ปืนโต" ถูก นิวคาสเซิล ไล่ตามตีเสมอ 4-4 โดยเป็นการเสียประตูจากลูกจุดโทษ 2 ครั้ง

หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าววิจารณ์การตัดสินของ ฟิล ดาวด์ กรรมการในเกมว่า "มันไม่เป็นใบแดงอย่างชัดเจน และผมเชื่อว่า บาร์ตัน โชคดีมากที่เขายังอยู่ในสนามต่อไปจากการเสียบใส่ ดิยาบี"

"มันน่าอายสำหรับ ดิยาบี เพราะเขามีเกมครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม บางครั้งคุณสามารถทำความเข้าใจได้เมื่อเขามีเกมที่แย่ แต่วันนี้เขามีเกมที่สุดยอด" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวต่อ "ผมอธิบายจากความจริงที่ว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งจากการถูกเสียบที่น่าเกลียด การถูกเข้าปะทะแบบนั้นทำให้เขาโกรธและแสดงปฏิกิริยาออกมาเพราะเขาเคยต้องพักจากอาการเจ็บเป็นเวลานานและหลายครั้ง"

ด้าน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ออกมาป้องปก บาร์ตัน ว่า "คุณต้องมีการเข้าปะทะและมันเป็นการเข้าบอลที่ยุติธรรม ผมได้ดูจังหวะนั้นซ้ำ 2 หรือ 3 ครั้งก็ไม่เห็นน่าเกลียดอะไร เขาเป็นคนเข้าบอลหนัก แต่จังหวะนั้นเขาเล่นที่บอลและมันก็ใสสะอาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น