xs
xsm
sm
md
lg

คุณภาพคับแก้ว "เกอิตา" เชื่อบาร์ซาผ่านปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซย์ดู เกอิตา มิดฟิลด์ตัวแกร่งเชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา มีศักยภาพภายในทีมคับแก้ว น่าจะผ่านด่าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ตามเป้า
แข้งบาร์ซาเข้าไปเฮกับ เกอิตา นัดล่าสุด
แม้นัดแรกบุกไปเสียท่า อาร์เซนอล ถึงกรุงลอนดอน 1-2 ทว่า บาร์เซโลนา ยังมีโอกาสกรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ประจำฤดูกาล 2010/11 หากกลับมาทุบเอาชนะยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่คัมป์ นู คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554

ล่าสุด เซย์ดู เกอิตา กล่าวถึงแมตช์ชี้ชะตา แชมเปียนส์ ลีก ที่กำลังจะมาถึง "เกมกับ อาร์เซนอล ถือเป็นนัดสำคัญของเราในปีนี้ก็ว่าได้ ผมคาดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ ที่คอยหนุนหลัง อีกทั้ง บาร์เซโลนา เป็นทีมที่แข็งแกร่งเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป"

นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติมาลี วัย 31 ปี ซึ่งเพิ่งทำประตูชัยให้ บาร์เซโลนา เปิดรังเฉือนชนะ รีล ซาราโกซา 1-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทิ้งท้ายว่า "มันย่อมเป็นเรื่องดีที่กุนซือ (โจเซป กวาร์ดิโอลา) ให้สัมภาษณ์ถึงคุณในทางที่ดี แต่นั่นไม่ได้ส่งผลต่อพฤติกรรมในสนามของผมแต่อย่างใด ผมยังเล่นฟุตบอลในแนวทางของตัวเองเหมือนเดิม"

สำหรับสถานการณ์ในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ บาร์เซโลนา มีโอกาสรักษาแชมป์ไว้ได้ค่อนข้างสูง ลงเตะ 27 นัด เก็บไปแล้ว 74 คะแนน นำจ่าฝูงทิ้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลอยู่ 7 แต้ม ขณะที่โปรแกรมเหลือให้ตะบันกันอีกทีมละ 11 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น