xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" ลั่นบาร์ซาพลิกชะตานัดสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป (ซ้าย) รอวัดฝีมือกับ เวนเกอร์ 8 มี.ค.นี้
โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของบาร์เซโลนา เชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ หลังจากเสียท่าพ่ายให้กับ อาร์เซนอล เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“เจ้าบุญทุ่ม” บุกไปถูก “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 2-1 ในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทั้งที่อุตส่าห์ขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างไรก็ตาม จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ยังมีโอกาสแก้ตัวในนัดที่สอง ซึ่งจะกลับไปเฝ้ารังคัมป์ นู ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

โดย “เป๊ป” ออกมากล่าวว่า “นัดที่สองจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน เมื่อทั้งสองทีมต่างมีปณิธานที่จะเล่นฟุตบอลอย่างสวยงามย่อมเป็นเรื่องที่ดีเสมอ และเราจะพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาอยู่ในมือให้ได้ แม้ผลการแข่งขันจะออกมาในแบบที่เราไม่พอใจ แต่เราขอแสดงความยินดีกับ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกของเกม บาร์ซา ได้แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีคุณภาพก่อน ซึ่งนัดหน้า อาร์เซนอล เองก็คงรู้ดีว่าเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเราก็ได้รู้ก่อนลงสนามคราวหน้าว่าพวกเขาอันตรายเพียงใด แต่ในเมื่อการแข่งขันยังไม่จบ เราก็หวังว่าจะทำได้ดีกว่าในนัดหน้า” กวาร์ดิโอลา ซึ่งมีลุ้นพา บาร์ซา คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หนที่ 3 ในรอบ 6 ปีหลังสุด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น