xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ถ่อมรับบาร์ซายังเต็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ได้ความมั่นใจอีกเพียบก่อนออกไปเยือน บาร์เซโลนา
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลสุดปลื้มที่ลูกทีมสามารถแซง บาร์เซโลนา กลับมาเอาชนะได้ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชี้ได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็นกองก่อนบุกไปเยือนนัดที่สอง

“ปืนใหญ่” เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ถูก “เจ้าบุญทุ่ม” ออกนำไปก่อน 1-0 จาก ดาบิด บียา ในนาทีที่ 26 ก่อนได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิงมุมแคบตีเสมอในนาทีที่ 78 และ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลังซัดประตูชัยในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 2-1 กุมความได้เปรียบเล็กน้อยก่อนไปเยือนที่คัมป์ นู ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “บาร์เซโลนา ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์สำหรับรายการนี้ แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าจะเอาชนะพวกเขาได้อย่างไร ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสและจะเดินทางไปยัง บาร์เซโลนา ด้วยความเชื่อมั่น ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจมาก นี่เป็นค่ำคืนแห่งเกมฟุตบอลที่พิเศษสุดจริงๆ”

ด้าน โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์ซากล่าวว่า “ในเมื่อเราแพ้ในนัดแรกแล้วก็ต้องกลับไปเอาชนะในนัดที่สอง แม้เราจะสามารถคุมเกมส่วนใหญ่เอาไว้ได้ แต่พวกเขาก็เล่นได้ดีมากเช่นกันโดยเฉพาะจังหวะโต้กลับอันรวดเร็วและแม่นยำ แต่ผลที่ออกมาก็ยังไม่เลวร้ายเกินไป ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจเพียงแต่ในนัดที่สองเราต้องทำประตูให้ได้ ถ้าพวกเขาบุกมา เราก็จะบุกไปเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น