xs
xsm
sm
md
lg

เชสชูเกมปืนล้มบาร์ซาดีสุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (ขวา) สะใจหลังปืนแซงบาร์ซาคว้าชัย
เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน เปิดใจว่าเกมที่ อาร์เซนอล สโมสรปัจจุบันเฉือนชนะ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คือแมตช์ที่ดีที่สุดในชีวิต

“ปืนใหญ่” ตกเป็นรอง “เจ้าบุญทุ่ม” ก่อน เมื่อ ดาบิด บียา หลุดเข้าไปยิงลอดตัว วอยเซียค ซีเชสนี ตุงตาข่ายในนาทีที่ 26 แต่สุดท้าย เดอะ กันเนอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยได้สำเร็จ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กระทุ้งมุมแคบอย่างเฉียบขาดในนาทีที่ 78 ตามด้วย อังเดร อาร์ชาวิน ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับแปหนีมือ บิคตอร์ บัลเดส เข้าไปในนาทีที่ 83

ด้าน ฟาเบรกาส ออกมากล่าวในภายหลังว่า “นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมได้สัมผัสมาในแง่ของคุณภาพและความรู้สึกอันแรงกล้าของการแข่งขัน ทั้ง อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา ต่างก็พยายามครอบครองบอลและผลัดกันรุกผลัดกันรับ ซึ่งผมยอมรับว่าไม่เคยอยู่ในเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพจากการเล่นของทั้งสองทีมเช่นนี้มาก่อนเลย และแน่นอนว่าผลการแข่งขันออกมาอย่างน่าพอใจสำหรับผม”

ขณะเดียวกัน กัปตันทีมอาร์เซนอลยังเผยถึงความเชื่อมั่นในการบุกไปเยือนคัมป์ นู วันที่ 8 มีนาคมนี้ว่า “เราต้องการพิสูจน์ว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์รายการนี้เหมือนอย่างที่เอาชนะเกมนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เรายังเหลืออีก 90 นาทีให้ฝ่าฟันซึ่งจะต้องเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมที่เปิดฉากบุกเข้าใส่ซึ่งกันและกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น