xs
xsm
sm
md
lg

เมสซีรับบาร์ซากลัว "วัลค็อตต์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
ลิโอเนล เมสซี และ เป๊ป กวาดิโอลา 2 คีย์แมน บาร์เซโลนา ยอมรับหวั่นความเร็วของ ธีโอ วัลค็อตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซนอล ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้ฤกษ์กลับมาโม่แข้งอีกครั้งพร้อมความมันที่ทวีขึ้นอีกเท่าตัว เนื่องจากเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแข่งแบบน็อกเอาท์เหย้า-เยือน หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจอยู่ ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม รีแมตช์นัดชิงฤดูกาล 2005-06 อาร์เซนอล เจ้าบ้านจะพบกับ บาร์เซโลนา

ก่อนเกม เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ คนล่าสุด ซึ่งปีนี้ฟอร์มยังร้อนแรงซัดไปแล้ว 24 ประตูใน ลา ลีกา สเปน เผยว่า "จากประสบการณ์ผมขอพูดว่า วัลค็อตต์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่อันตรายที่สุดที่เคยเจอมา บาร์เซโลนา ไม่ใช่ทีมที่จะมากลัวใครง่ายๆ แต่ผมบอกได้เลยว่าการเจอกับ อาร์เซนอล เมื่อปีที่แล้วเขาคือคนที่สร้างความกังวลให้กับเรามากที่สุด"

ส่วน กวาดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา ที่ปีนี้แพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นเผยว่า "ตอนเราเล่นกับ อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปีที่แล้วเราคุมเกมได้ทั้งหมดหลังนำ 2-0 แต่ว่า วัลค็อตต์ เป็นคนลงมาเปลี่ยนเกม เขาสามารถพาบอลไปคนเดียวได้อย่างน่ากลัวและมีส่วนช่วยทีมตีเสมอได้สำเร็จในคืนนั้น"

สำหรับนัดชิงฤดูกาล 2005-06 อาร์เซนอล เหลือ 10 คนพลิกพ่าย 1-2 ส่วนการเจอกันเมื่อปีที่แล้วรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอ 2-2 ก่อนที่ บาร์ซา จะถล่ม 4-1 ผ่านเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น