xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" ขู่ปืนเจอ "เมสซี" หลอกหลอนอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกโรงขู่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ระวัง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ทำพิษเหมือนศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน (2009/10)

บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน มีคิวล้างตา อาร์เซนอล หลังจากนัดแรกบุกพ่ายที่กรุงลอนดอน 1-2 โดยคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวเปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของสโมสรดังของอังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซัน 2010/11

ก่อนบิ๊กแมตช์เริ่มขึ้น ฮาเวียร์ มาสเชราโน ได้ทีออกโรงขู่ อาร์เซนอล ระวังโดน ลิโอเนล เมสซี ส่อง 4 ประตู เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนที่ บาร์เซโลนา เปิดรังต้อน 4-1 เข้ารอบตัดเชือกด้วยประตูรวมสองนัด 6-3 "สำหรับผมไม่มีอะไรต้องประหลาดใจเกี่ยวกับ เมสซี ซึ่งเขาสามารถทำเช่นนั้นได้อีกเหมือนฤดูกาลก่อน หรืออาจจะทำได้ดีกว่าด้วย ไม่มีใครสามารถจำกัดระดับการเล่นของ เมสซี ได้"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้มองแค่ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เฉือนชัยเหนือ อาร์เซนอล 1-0 ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย "ชัยชนะ 1-0 อาจเพียงพอสำหรับเรา แต่การันตีได้เลยว่าสำหรับทีมนี้ มันไม่น่าพอใจหรอก เราจะลงสนามพยายามไปชนะเกมด้วยความต่างของประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม นี่จะเป็นแมตช์ของฤดูกาลสำหรับเราก็ว่าได้ เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศอย่างไรอย่างนั้น"

"สิ่งสำคัญคือเราต้องลงสนามไปเล่นในแนวทางของ บาร์เซโลนา ทว่า อาร์เซนอล ก็ไม่ได้โง่ พวกเขาถือความได้เปรียบและคงพยายามรักษาสกอร์ที่นำเอาไว้ เราไม่สามารถคิดถึงเรื่องผิดพลาดได้เช่นกัน เพราะ อาร์เซนอล รู้วิธีการเล่นเกมบุกเป็นอย่างดี พวกเขาคงไม่รู้จักการเล่นตั้งรับด้วยซ้ำ" อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกทิ้งท้าย
มาสเช เชื่อปืนป่วนเมื่อเจอเกมรุกบาร์ซา
เมสซี ทำแสบใส่ปืนอีกซีซัน ?
กำลังโหลดความคิดเห็น