xs
xsm
sm
md
lg

เมินพึ่งเชิ้ตดำ "มาสเช" ชี้สถิติบาร์ซาข่มปืนมิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน ไล่กวด ซาเมียร์ นาสรี
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวรับ บาร์เซโลนา ยันต้นสังกัดของตนไม่จำเป็นต้องพึ่งพานกหวีดของเชิ้ตดำในการคว้าชัยชนะ พร้อมชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" สถิติทุกอย่างข่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ชัดเจนในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนกรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ของฤดูกาล 2010/11 สำเร็จ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ทุบ อาร์เซนอล ทีมดังจากอังกฤษ 3-1 สกอร์รวมสองนัดเก็บชัย 4-3 อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้คอบอลโดยเฉพาะสาวก "ปืนใหญ่" วิจารณ์การทำหน้าที่ของ มัสซิโม บูซัคกา เชิ้ตดำชาวสวิสที่ชักใบเหลือง-แดงไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ของผู้มาเยือนในนาทีที่ 56 ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยน เพราะขณะนั้นสกอร์ยังเสมอกัน 1-1

อย่างไรก็ดี ในมุมของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ชี้บาร์ซา ไม่จำเป็นต้องพึ่งการช่วยเหลือจากผู้ตัดสิน "บาร์เซโลนา ต้องขอบคุณผู้ตัดสินกับทุกชัยชนะอย่างนั้นหรือ ไม่เลย เพราะมันเป็นเรื่องของการเล่น ซึ่งเราได้โอกาสยิงประตูถึง 19 หน ครองบอล 74 เปอร์เซ็นต์ หรือผ่านบอลสำเร็จ 900 ครั้ง ไม่ได้เสแสร้งนะ เราไม่ต้องยืมใครหายใจ เราเล่นในแนวทางของบาร์ซา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ผ่านเข้ารอบ"

นอกจากนี้ มาสเชราโน ยังกล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เบิ้ลสกอร์ใส่อาร์เซนอล "มันอธิบายยากเกี่ยวกับ เมสซี สิ่งที่เขาทำไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เราทุกคนที่นี่เริ่มเห็นว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เมสซี สร้างประวัติศาสตร์ ซึ่งก็หวังว่าเขาจะทำมันได้ไปอีกหลายๆ ปีเพื่อเราและทุกๆ คน"
กำลังโหลดความคิดเห็น