xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเคนนี" เร้าหงส์จิกปรากลิ่วยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เคนนี มองแค่หงส์จิกปรากเข้ารอบให้ได้ก่อน
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมเปิดแอนฟิลด์ ไล่จิกเอาชนะ สปาร์ตา ปราก ให้ได้ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11

เมื่อสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปยันเสมอ สปาร์ตา ปราก ถึงสาธารณรัฐเช็ก 0-0 ทำให้นัดที่สองของศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย "หงส์แดง" จะได้กลับมาเล่นที่บ้าน แต่ต้องเก็บชัยให้ได้เพื่อโอกาสในการเขยิบไปลุ้นชิงชัยโทรฟีแชมป์ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบเล็กที่จะมีขึ้นที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ดี เคนนี ดัลกลิช ขอมองไปที่เกมกับ ปราก ในนัดที่สองก่อน "เราต้องชนะเกมในคืนวันพฤหัสบดีนี้ให้ได้เป็นลำดับแรก เราไม่ต้องการก้าวกระโดดให้เร็วเกินไป ผมพูดไว้เสมอว่าเกมนี้สำคัญมาเป็นลำดับแรก ทีมต้องมุ่งมั่นและพยายามทำในสิ่งที่สามารถทำกันได้ ลิเวอร์พูล ไม่เคยสัญญาอะไรไปกว่าการทำงานให้หนักและทำหน้าที่ๆ ได้รับมอบหมายให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าสิ่งเหล่านี้ไม่เกิดขึ้น เกรงว่าเราจะเจอปัญหาได้"

สุดท้าย "คิง เคนนี" ยอมรับลูกทีมเจอคู่แข่งที่แกร่งทีเดียว "สปาร์ตา ปราก เป็นทีมที่แตกต่างออกไปจากที่เราเคยเจอ พวกเขาแสดงให้เห็นกันแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นไปจากเดิม แต่ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นกันให้ต่างไปจากนัดแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น