xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แอบเล็งหอกดาวรุ่งค้างคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลคาเซอร์ อยู่ในเรดาร์หงส์แดง
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจ ปาโก อัลคาเซอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย สโมสรหัวแถวในลา ลีกา

นอกจากให้บอร์ดบริหารทุ่มเงินดึงนักเตะมาใส่ตามแผนการสร้างทีม ลิเวอร์พูล ให้กลับมาเกรียงไกร ดูเหมือน เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนเก่งต้องการวางรากฐานขุมกำลังดาวรุ่งในถิ่นแอนฟิลด์ ให้แข็งแกร่ง ล่าสุด “ซูเปอร์เดปอร์เต” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองบาเลนเซีย ประโคมข่าว “หงส์แดง” กำลังตามติดฝีเท้า ปาโก อัลคาเซอร์

โดยเจ้าหนูวัย 17 ปี มีโอกาสลงสนามให้ บาเลนเซียชุดใหญ่ ลุยศึกเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ซึ่ง อัลคาเซอร์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ “กระทิงดุ” สเปนชุดยู 17 ปี ลงสนาม 13 นัด กดไปได้ถึง 15 ประตู ปัจจุบันได้รับการเลื่อนให้ไปเล่นในชุดยู 18 ปี ซึ่งดาวเตะที่เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเมสตาญา สเตเดียม ถึงปี 2013 ทำได้ 2 ประตูจากสองแมตช์ อย่างไรก็ดี หาก ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว อัลคาเซอร์ ไปร่วมทัพ อาจต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาแพงถึง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ในส่วนของ “คิง เคนนี” ออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี ถึงการวางระบบอะคาเดมี ลิเวอร์พูล “กระบวนการต่างๆ ในอะคาเดมีของเราช่วงปีครึ่งมานี้ยอดเยี่ยมยิ่งนัก ต้องให้เครดิตกับ ราฟา (เบนิเตซ) ด้วยที่ไปถึง เปเป เซกูรา ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค, โรดอลโฟ บอร์เรลล์ โค้ชทีมยู 18 ปี และ แฟรงค์ แม็คฟาร์แลนด์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี มาร่วมทีม พวกเขาสร้างประโยชน์ให้เด็กๆ ทุกวันนี้ทีมเยาวชนของเราจึงยอดเยี่ยมทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น