xs
xsm
sm
md
lg

“ธอมป์โม” เห็นใจ “ฮอดจ์สัน” ได้โอกาสน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธอมป์โม (คนซ้าย) รู้สึกเห็นใจ ฮอดจ์สัน

ฟิล ธอมป์สัน อดีตแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกเห็นใจ รอย ฮอดจ์สัน ที่โดนบีบให้ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งที่ได้โอกาสทำงานเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

ลิเวอร์พูล รั้งเพียงอันดับ 12 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ลงสนาม 20 นัด เพิ่งเก็บมาได้ 25 คะแนน ห่างจากโซนหล่นชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น ทำให้ รอย ฮอดจ์สัน ตกเป็นเป้าโจมตีของเหล่า “เดอะค็อป” ที่เปล่งเสียงไล่กุนซือวัย 63 ปี กึกก้องแอนฟิลด์

ซึ่งล่าสุด จอห์น เฮนรี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ออกแถลงการณ์ว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ ฮอดจ์สัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย โดยทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ตัดสินใจดึง เคนนี ดัลกลิช ตำนานแข้งกลับมานั่งคุมบังเหียนอีกครั้ง เริ่มงานแรกพาต้นสังกัดไปเยือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

ด้าน ฟิล ธอมป์สัน อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม ในยุคของ เชราร์ด อุลลิเยร์ ออกมาแสดงทรรศนะหลัง ฮอดจ์สัน ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ “ระยะเวลาเพียง 6 เดือนมันสั้นเกินไป ไม่ใช่แค่ที่ลิเวอร์พูล แต่มันน้อยเกินไปสำหรับผู้จัดการทีมทุกคน เพราะทุกคนควรมีโอกาสมากกว่านี้”

“สิ่งที่เราเห็นกันในลิเวอร์พูลเมื่อเดือนก่อนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แฟนๆ มีอากัปกิริยาที่เปลี่ยนไป ถึงแม้เราเคยเจอยุคมืดภายใต้การดูแลของ แกรม ซูเนสส์ แต่ไม่เคยมีเสียงตะโกนให้ แกรม ออกไปแต่อย่างใด นั่นแสดงให้เห็นว่าแฟนๆ ลิเวอร์พูล ต้องการเห็นสิ่งที่แตกต่างออกไป อย่างไรก็ดี เรายังต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันไว้ ยึดมั่นไปกับสโมสร ทว่าเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยการเห็นกองเชียร์ตะโกนไล่กุนซือ เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ” ธอมป์โม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น