xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ปัดถกอนาคตหลังหงส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนของลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกผิดหวังมากกับผลงานของ “หงส์แดง” ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกแพ้ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา จนไม่ต้องการพูดถึงอนาคตของตนเองที่กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดจากตำแหน่ง

เบนจานี เอ็มวารูวารี ยิงสองประตูบวกกับอีกลูกของ มาร์ติน โอลส์สัน ช่วยให้ แบล็กเบิร์น ออกนำห่าง 3-0 ในเกมดังกล่าว แม้ สตีเวน เจอร์ราร์ด ช่วยยิงตีตื้นไล่ขึ้นมา 1-3 แต่กัปตันทีมวัย 30 ปีก็พลาดจุดโทษช่วงท้ายเกมทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 9 ของฤดูกาล พร้อมกับรั้งอันดับ 12 ของตารางมีคะแนนเหนือกว่าโซนตกชั้น 4 คะแนน

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า หลังจบการแข่งขัน ฮอดจ์สันตอบคำถามผู้สื่อข่าวเพียง 3 คำถามเท่านั้นโดยใช้เวลาแค่ 2 นาที และยังปฏิเสธพูดถึงอนาคตของตนเอง หลังถูกบริษัทรับพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นตัวเต็งจะถูกปลดจากตำแหน่ง

“ผมไม่ได้เตรียมพร้อมมาพูดเรื่องนั้น เพราะผมหดหู่ใจมากพอแล้วกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน ผมไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมไม่อยากตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้” กุนซือวัย 63 ปี กล่าว

อดีตโค้ชฟูแลม ยังอธิบายความรู้สึกของตนเองถึงผลงานของลิเวอร์พูลว่า “ผมคิดว่าในครึ่งหลังเราเล่นดีจนเกือบกลับมาสู่เกมได้ และถ้าหากลูกจุดโทษของ เจอร์ราร์ด เข้าไป ใครจะไปรู้ เราอาจทำให้เกมในช่วง 5 นาทีสุดท้ายตื่นเต้นขึ้นก็ได้”

“แต่โชคร้ายเมื่อคุณคือลิเวอร์พูล และคุณแพ้ในการออกไปเยือนต่อแบล็กเบิร์น ก็ไม่มีอะไรมาพูดเพื่อทำให้สถานการณ์ดูดีขึ้น มันเป็นวันที่แย่ของเราจริงๆ และผมไม่มีอะไรจะพูดต่อแฟนบอลมากกว่านั้น ผมรับประกันเลยว่าความรู้สึกแย่ๆ ของแฟนบอลก็เกิดขึ้นเช่นเดียวกันในห้องแต่งตัวของทีม” ฮอดจ์สันกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น