xs
xsm
sm
md
lg

ออกอัตรา 4 กุนซือพรีเมียร์ฯ ส่อเด้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

(จากซ้ายไปขวา) อุลลิเยร์, แกรนท์, ฮ็อดจ์สัน และ อันเชล็อตติ
เอเยนซี - คาร์โล อันเชล็อตติ, รอย ฮอดจ์สัน, อัฟราม แกรนท์ และ เชราร์ด อุลลิเยร์ กลายเป็น 4 กุนซือที่ส่อแววชะตาขาดประเดิมศักราชใหม่ปี 2011 หลังกอดคอกันพาทีมพ่ายแพ้ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา



อันเชล็อตติ ถือว่าทำผลงานน่าผิดหวังที่สุด เมื่อ เชลซี ดับเบิลแชมป์ปีที่แล้วบุกไปถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เชือด 0-1 ทำให้ 9 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียวจนรูดรั้งอันดับ 5 ถูก “จ่าฝูง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉีกหนี 9 แต้มแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ส่วน ฮอดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถือว่าร่อแร่มาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ เวลานี้รั้งอันดับ 12 โอกาสคว้าอันดับ 4 เพื่อกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ริบหรี่ หลังบุกไปพ่าย แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-3

อีก 2 รายได้แค่ อุลลิเยร์ ที่เข้ามาคุมทัพ แอสตัน วิลลา แต่เวลานี้อันดับรูดรั้งโซนแดง หลังแพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาถิ่น 0-1 และ แกรนท์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถล่มยับ 5-0 จนยังสลัดตำแหน่งบ๊วยไม่หลุด

ทำให้ “วิลเลียม ฮิลล์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองกุนซือที่จะถูกไล่ออกนำมาโดย ฮ็อดจ์สัน 4/7 (แทง 7 ได้ 4 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อันเชล็อตติ 9/4 (แทง 4 ได้ 9 ไม่รวมทุน) แกรนท์ 7/2 (แทง 2 ได้ 7 ไม่รวมทุน) และ อุลลิเยร์ 13/2 (แทง 2 ได้ 13 ไม่รวมทุน)
กำลังโหลดความคิดเห็น