xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" หวังชัยชนะเป็นจุดเปลี่ยนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี กลับมาสู่เส้นทางของชัยชนะอีกครั้ง
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านเอาชนะแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และหวังว่าชัยชนะจะเป็นจุดเปลี่ยนของ "สิงห์บลูส์" กลับมาทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

บรานิสลาฟ อีวาโนวิช และ นิโกลาส์ อเนลกา ยิงคนละประตูในช่วงครึ่งหลังของเกมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ เชลซี เก็บชัยชนะนัดสำคัญ และช่วยผ่อนคลายความกดดันจาก อันเชล็อตติ หลังแชมป์เก่าประสบปัญหาฟอร์มการเล่นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาจนหล่นจากจ่าฝูงลงมาอยู่อันดับ 4 ของตารางตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงปัจจุบันห่าง 7 คะแนน

หลังจบการแข่งขัน กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากจบสิ้นลงแล้ว เรากลับมาทำได้ผลการแข่งขันที่ดี มันไม่ง่ายที่จะลดช่องห่างกับจ่าฝูงแต่เราต้องพยายาม เราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากอันยาวนาน แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือมองไปข้างหน้าและรักษาบรรยาการแบบนี้ภายในทีมไว้ อนาคตของเราจะดีขึ้นแน่นอน"

เมื่อถูกถามว่า เชลซี ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกหรือไม่ โค้ชวัย 51 ปีตอบว่า "ผมไม่รู้ แต่เราจะสู้ในทุกเกมด้วยความแข็งแกร่งของเรา หากคุณต้องตัดสินจากฟอร์มการเล่นในวันนี้ ผมสามารถพูดได้ว่าทีมเล่นดี เราน่าจะทำสกอร์ได้ก่อนประตูแรกของ อีวาโนวิช เราน่าทำประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก"

"การเล่นของเราดี มีความกระตือรือล้น และมีคุณภาพ มันสำคัญด้วยที่เรายิงประตูได้จากลูกเซตพีซ เรามีหลายโอกาสในวันนี้ อีวาโนวิช โหม่งได้ดีและเขายิงประตูในช่วงเวลาสำคัญ หลังจากได้ประตูแรกทีมเล่นกันดี" อันเชล็อตติ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น