xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์เล็ตโต" เฉยสิงห์บลูส์ตะปบม้าขาวไม่เลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ตื่นเต้นแต่อย่างใดที่เห็น "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดถ้ำไล่ขย้ำ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ 7-0 ในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา
แข้ง สิงห์บลูส์ ระบายความอัดอั้นใส่ม้าขาว
แม้ผลงานในพรีเมียร์ลีกย่ำแย่ แต่ เชลซี ทำให้แฟนๆ ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิ้มแย้มได้บ้าง เมื่อดาหน้าไล่ถลุง อิปสวิช ทาวน์ รองบ่อนจากเดอะแชมเปียนชิป 7-0 ได้จากการเบิ้ลสกอร์ของ ซาโลมอน กาลู และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ขณะที่ นิโกลาส์ อเนลกา กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำคนละประตู อีกลูกมาจากความผิดพลาดทำเข้าประตูตัวเองของ คาร์ลอส เอ็ดเวิร์ดส

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ "นี่เป็นผลการแข่งขันที่เยี่ยม เราทำหลายสิ่งที่ดีในนัดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นหรือการที่กองหน้ากลับมาทำประตูกันได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เราไม่ควรตื่นเต้นไป มันก็แค่ชัยชนะเกมหนึ่ง แต่ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ทีมของผมได้ โดยเรากำลังรอที่จะพูดว่าทุกอย่างกลับมาโอเคแล้ว"

"สำหรับนัดนี้มันแตกต่างไปเลยระหว่างช่วงครึ่งชั่วโมงแรกกับหนึ่งชั่วโมงจากนั้น เราเริ่มต้นกันด้วยความกังวล เล่นกันแบบขาดความมั่นใจ แต่เมื่อสกอร์แรกมา (ในนาทีที่ 33 จาก กาลู) ทุกอย่างก็โอเค ทั้งนี้ทั้งนั้นยังมีอีกหลายแมตช์ให้เล่นกันต่อ ส่วนวันนี้มันน่ายินดีที่ผมได้ยินแฟนๆ สนับสนุนทีมอีกครั้ง" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ด้าน เอียน แม็คพาร์แลนด์ ที่นั่งกุนซือขัดตาทัพแทน รอย คีน ซึ่งเพิ่งโดนปลดจากตำแหน่งไป เผยเช่นกัน "ผมรู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น นักเตะต่างช็อกกับการที่กุนซือของพวกเขาถูกปลด จริงๆ แล้วครึ่งชั่วโมงแรกเราเล่นกันได้ดีทีเดียว แต่เราปล่อยให้พวกเขาได้ 3 ประตูง่ายๆ ผมไม่เคยพ่ายแพ้ขนาดนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดแต่ก็ต้องกลับมากันให้ได้ อย่างไรก็ตาม ต้องไม่ลืมว่าเราเล่นกับทีมที่เอาชนะคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 7-8 ประตูมาแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น