xs
xsm
sm
md
lg

"ซานตา" ซบกุหลาบจนจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ ย้ายกลับไปเล่นกับ แบล็กเบิร์น
แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส บรรลุข้อตกลงยืมตัว โรเก ซานตา ครูซ อดีตหัวหอกของทีมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นอีวูด ปาร์ก อีกครั้งกระทั่งจบฤดูกาล

ซานตา ครูซ ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แบล็กเบิร์น ก่อนย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี เมื่อปี 2009 โดยดาวเตะวัย 29 ปีซัลโว 29 ประตูจากการลงสนาม 70 นัดให้ แบล็กเบิร์น ก่อนถูกขายไปให้ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติปารากวัย ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บและมีการแข่งขันกันสูงภายในทีม เจ้าตัวไม่ความสุขจนต้องการย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้

หลายสโมสรฟุตบอลทั้งบนเกาะอังกฤษและยุโรปแสดงความสนใจดึงตัว ซานตา ครูซ ไปร่วมทีม แต่กลายเป็น แบล็กเบิร์น อดีตต้นสังกัดเก่าที่จะได้ใช้บริการดาวเตะวัย 29 ปีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

ขณะที่ สตีฟ คีน กุนซือ แบล็กเบิร์น หวังว่าทีมจะสามารถเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับ ซานตา ครูซ ได้ในอนาคต "โรเก มีเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่และเขาแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา หวังว่าเขาจะทำให้เห็นอีกกระทั่งจบฤดูกาล เรากำลังพยายามพูดกับ แมนฯ ซิตี ในส่วนของออปชั่นที่จะเซ็น โรเก ในตอนจบฤดูกาล นั้นเป็นสิ่งที่เราสอบถามพวกเขา แต่เรายังไม่รู้ว่าเขาจะยินดีทำตามสิ่งที่เราสอบถามหรือไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น