xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี"ชี้หงส์ยิ่งใหญ่กว่าตอร์เรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช บอก ตอร์เรส แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
"คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับผิดหวังกับการจากไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกตัวเก่งให้กับ เชลซี ทีมร่วมลีก แต่ยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนใดยิ่งใหญ่กว่าสโมสร

ภายหลังจากจากไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ย้ายไปร่วมทีม "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ ซึ่งทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องบุกเยือนสแตนฟอร์ดบริดจ์ เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมดังแห่งลอนดอน ในเวลา 23.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด "คิงเคนนี" ตำนานลูกหนังทีม "หงส์แดง" ที่กลับมารับหน้าที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังต่อการตัดสินใจย้ายทีมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นอย่างมาก

"ผมคงต้องออกตัวไว้ก่อนว่า ไม่ทราบจริงๆ ว่าเมื่อไปอยู่กับ เชลซี แล้วเขาพูดถึงทีมเราอย่างไร ทราบก็แต่สิ่งที่ ตอร์เรส พูดเมื่อตอนยังเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่ผ่านมาสโมสร และเจ้าของทีมพยายามที่จะรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป แต่มันไม่เป็นผล ในที่สุดเขาตัดสินใจที่จะล่งเล่นกับทีมอื่น นั่นเป็นความจริงที่เราต้องยอมรับ"

"ซึ่งบอกตามตรงว่าวันที่เขาขอย้ายทีมนั้น สร้างความรู้สึกผิดหวังอย่างมากให้กับผม มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมจริงๆ แต่ทุกชีวิตต่างก็มีเส้นทางที่ต้องดำเนินต่อไป สำหรับ ลิเวอร์พูล จะยังคงดำรงอยู่ต่อไปเสมอ แม้ว่าจะมีใครสักกี่คนเดินออกจากสโมสรแห่งนี้ไป เชื่อผมได้ว่าไม่มีผู้เล่นคนใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสรได้ ไม่มีจริงๆ"

นอกจากนี้ "คิงเคนนี" กล่าวต่อไปอีกว่า "สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้สำหรับ ลิเวอร์พูล ก็คือเรามี 2 ผู้เล่นใหม่ อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี คาร์โรลล์ ให้สนใจมากกว่าคนอื่นๆ เรารู้สึกพอใจกับการที่ทั้งคู่ย้ายมาร่วมทีม อยากบอกทุกคนให้รู้ว่าคนที่สำคัญที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นคนที่อยู่ที่นี้ อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ มันไม่เกี่ยวกับใครที่ เชลซี อีกแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น