xs
xsm
sm
md
lg

คาร์โรลล์ใส่เบอร์ 9 หงส์แทนตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์ (ซ้าย) หมายเลข 9 คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อีกราย หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร พร้อมทั้งได้เสื้อหมายเลข 9 แทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ไปอยู่กับเชลซี

เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทั้ง 2 สโมสรระบุตรงกันว่า “สาลิกาดง” ตอบตกลงรับข้อเสนออันเป็นสถิติของสโมสรและเป็นสถิติสูงสุดของนักเตะชาวอังกฤษสำหรับ คาร์โรลล์ วัย 22 ปี จาก “หงส์แดง” โดยคาดว่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

ทั้งนี้ คาร์โรลล์ ยื่นเรื่องขอย้ายทีมก่อนได้รับอนุญาตให้มาเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กระทั่งผ่านการตรวจร่างกายในที่สุด ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อย ซึ่งศูนย์หน้าร่างยักษ์จะสวมเสื้อหมายเลข 9 แทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่โยกไปร่วมงานกับ เชลซี

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล ได้ยืมตัว สตีเฟน ไอร์แลนด์ กองกลางทีมชาติไอร์แลนด์มาจาก แอสตัน วิลลา จนจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง อลัน พาร์ดิว กุนซือเดอะ แม็กพายส์ มั่นใจว่าดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้จะคืนฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จนสามารถคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรได้ถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกัน
สตีเฟน ไอร์แลนด์ ย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิล สวนทาง คาร์โรลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น