xs
xsm
sm
md
lg

มันโช่ปลื้ม"เตฟ"ซัดครบ 50 ลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ซัดครบ 50 ลูกหลังย้ายร่วมทีมเรือใบสีฟ้า
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกอาการสุดปลื้มหลังเห็นคาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ซัดประตูในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 50 ลูก หลังเกมเอฟเอคัพ ที่ถล่มนอตต์ เคาท์ตี 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทีม "เรือใบสีฟ้า" รัวคู่แข่งจากลีก วัน แบบไม่เลี้ยงถึง 5-0 พร้อมกรุยทางเข้าสู่รอบ 5 ของศึกฟุตบอลเอฟเอคัพได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับแอสตัน วิลลา ในวันพุธนี้ ซึ่งหลังจบเกม มันชินี ออกมาสดุดีฟอร์มการเล่นของ เตเบซ ที่ซัดครบ 50 ลูกนับจากย้ายสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อเดือน ก.ค.ปี 2009

โดยอดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงเตเบซที่ซัดไป 50 ลูกจากการลงเล่นรวมทุกรายการ 73 เกม หลังส่งลงสนามแทนที่มาริโอ บาโลเตลี ในนาทีที่ 60 ว่า "เขา(เตเบซ)ลงมาเปลี่ยนเกมได้อย่างน่าทึ่ง เขาลงมายิงประตูทั้งยังจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม มันไม่ใช่เรื่องแปลกใจเลยกับจำนวนประตูที่เขาทำให้กับทีม"

พร้อมกันนี้มันชินียังพูดถึงกรณีที่มาริโอ บาโลเตลี แสดงอาการฉุนเฉียวหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามว่า "เราตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกหลังเกมผ่านไปได้ 1 ชั่วโมง แน่นอนเขาไม่สบอารมณ์ แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ซึ่งผมจะอธิบายให้เขาเข้าใน 1-2 วันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น