xs
xsm
sm
md
lg

“วัลค็อตต์” สารภาพพุ่งเอาจุดโทษช่วยปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์ ยอมรับพุ่งเพื่อให้ปืนได้จุดโทษ
ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษยอมรับพุ่งล้มเพื่อช่วยให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้จุดโทษตามตีเสมอ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ต่อลมหายใจอีกเฮือก หลังเกือบโดนโรคพลิกล็อกเล่นงานในเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อปล่อยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด รองบ่อนจากเดอะแชมเปียนชิปออกนำ 1-0 ในนาที 54 จากจุดโทษของโรเบิร์ต สนอดกราสส์ ทว่านาทีสุดท้าย ธีโอ วัลค็อตต์ ซึ่งลงมาเป็นสำรองให้เจ้าถิ่นโดน เบน พาร์เกอร์ เหนี่ยวแขนล้มลงไป ผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ เป่าให้และก็เป็น เชส ฟาเบรกาส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด สกอร์จบลงที่ 1-1 ต้องไปรีเพลย์แมตช์กันที่เอลแลนด์ โรด

ภายหลังการแข่งขัน วัลค็อตต์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “ปืนใหญ่” ว่าตนตั้งใจพุ่งล้ม “ผมอยากขอโทษไปยังผู้จัดการทีม เพราะว่าผมพุ่งล้มจริงๆ ผมแค่พยายามให้เราได้ลูกที่จุดโทษ ผมอยากพูดในฐานะนักเตะคนหนึ่ง ถ้าเป็นคุณจะทำเช่นนั้นหรือไม่ คุณอาจพูดว่าบางทีก็จะทำมันเหมือนผม”

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอโทษด้วย ผมไม่อยากเห็นเกมของตัวเองออกมาแบบนี้ ไม่มีความสุขเลยที่ต้องทำเช่นนั้น ทว่าผมพอใจที่เห็น อาร์เซนอล ตามตีเสมอได้สำเร็จ บางทีผมอยากพูดตลกกับผู้ตัดสินว่านั่นเป็นการพุ่งครั้งแรกของตัวเองก็ว่าได้ ที่ออกมาพูดแบบนี้เพราะผมแค่อยากบอกว่าตัวเองรู้สึกเช่นไร และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ” สตาร์วัย 21 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น