xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ยก “ชไมเคิล” หนึบทำปืนต้องรีเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ต้องยิงจุดโทษถึงจะผ่านมือ ชไมเคิล
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซูฮกฝีมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวาร “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เซฟอุตลุด ทำให้ต้นสังกัดของตนเปิดบ้านแค่ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ทีมหัวแถวพรีเมียร์ลีก หืดจับกว่าจะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ต่อลมหายใจต่อไปในฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง เอฟเอ คัพ โดยเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ปรับทัพ “ปืนใหญ่” หลายตำแหน่ง จึงโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในเดอะแชมเปียนชิปออกนำก่อน 1-0 จากจุดโทษของ โรเบิร์ต สนอดกราสส์ นาทีที่ 54 แต่นาทีสุดท้าย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงโดนเหนี่ยวล้ม ก่อนที่ เชส ฟาเบรกาส จะลงมาเป็นสำรองส่องโทษให้ต้นสังกัดจากลอนดอนไล่ตีเสมอ 1-1

ภายหลังการแข่งขัน ฟาเบรกาสออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเกมที่ยากยิ่ง เราไม่สามารถผ่านบอลกันได้ดีและเร็วพอในครึ่งแรก เป็นพวกเขา (ลีดส์) ที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจจนมาได้ลูกจุดโทษขึ้นนำ แต่เราเป็นฝ่ายจัดการเกมทั้งหมดเอาไว้ได้ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย สร้างสรรค์เกมได้ดี กดดันคู่แข่งได้มากทีเดียว”

“อย่างไรก็ตาม นายทวารของพวกเขา (ชไมเคิล) ควรจะได้ตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองในเกมนี้ เมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้เราต้องกลับไปเล่นกันที่บ้านของลีดส์ มันคงเป็นงานไม่ง่ายที่จะล้มพวกเขา ดังนั้น อาร์เซนอล ต้องเล่นให้สุดยอดที่สุด ยังมีเวลากันอีกหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเราก็ต้องการลงแข่งในทุกๆ การแข่งขัน” ดาวเตะทีมชาติสเปนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น