xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอดจ์สัน"เฮผีพัก"รูน-ริโอ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อนของ หงส์แดง จะได้เฮหรือไม่?
รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ที่โดนแฟนบอลกดดันอย่างหนักอาจได้เฮ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเตรียมพัก เวย์น รูนีย์ , ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นัดเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้



โดยทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่รั้งอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมหนักต้องบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ เพื่อแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าต้องการจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงทำศึกแดงเดือดครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้เกิดความทรงจำอันเลวร้ายเหมือนเมื่อครั้งแพ้คารังให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน

"ผมจำได้ติดตาว่าฤดูกาลที่แล้วเกิดสิ่งเลวร้ายขนาดไหนกับทีมของเราเมื่อพ่ายแพ้ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะต้องเข้าใจว่าทั้งสองทีมต่างก็เป็นคู่ปรับกันมาโดยตลอด และเกมวันอาทิตย์นี้ผมจะไม่จัดตัวผู้เล่นเหมือนกับนัดนั้นแน่นอน" กุนซือมากบารมีกล่าว

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี" ยอมรับว่าจำเป็นต้องพัก 3 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง เวย์น รูนีย์ , ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

"แน่นอนว่าถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสิ่งที่ทีมของเราต้องการมัน แต่ผมจำเป็นต้องดูอาการของนักเตะด้วยว่าพร้อมหรือไม่ เพื่อประโยชน์ต่อทีมในระยะยาว อย่างไรก็ตามสโมสรมีความปราถนาที่จะคว้าแชมป์มาครอง และเราต้องการที่จะกลับไปคว้าแชมป์ที่สนามเวมบลีย์อีกครั้ง" กุนซือมากประสบการณ์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น