xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีหวั่น "ครอว์ลีย์" ทำแสบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอว์ลีย์ ทาวน์ จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้อีกหรือไม่ ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ครอว์ลีย์ ทาวน์ ทีมนอกลีกอาจกลายร่างเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์อีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 ที่ทั้งคู่จะดวลกันในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

“ปิศาจแดง” มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ ครอว์ลีย์ ทาวน์ ซึ่งมีฉายาเหมือนกัน โดยทีมจากบลู สแควร์ เบท พรีเมียร์ (อยู่ถัดจากลีกทู) เป็นทีมนอกลีกทีมแรกในรอบ 17 ปีที่สามารถทะลุเข้ามาถึงรอบ 5 ของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกได้ หลังจากล้ม สวินดอน (ลีกวัน), ดาร์บี เคาน์ตี (แชมเปียนชิป), ทอร์คีย์ (ลีกทู)

ซึ่ง เฟอร์กี ออกมากล่าวก่อนลงสนามว่า “เราแพ้ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเกมนี้จะไม่ใช่งานง่ายแน่ ทาวน์ น่าจะสร้างความกดดันให้เราได้พอสมควร เพราะพวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย ถึงจะมีใครบอกว่าเสน่ห์ของ เอฟเอ คัพ กำลังจะหมดไป แต่มนต์ขลังของมันยังคงมีอยู่อย่างแน่นอนตราบเท่าที่มีทีมล้มยักษ์อย่าง ครอว์ลีย์ อยู่”

“เราเคารพในข้อเท็จจริงที่ว่า ครอว์ลีย์ คือทีมนอกลีกที่ดีที่สุดในเวลานี้ พวกเขามีการลงทุนเสริมตัวผู้เล่นอย่างมากและกำลังอยู่ในอันดับสองของลีกที่พวกเขาเล่นอยู่ ซึ่งก็น่าจะเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ไม่ยาก นั่นทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานอันแรงกล้า” ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ย้ำ

ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ยังเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบของ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงอดีตทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปีไม่หนักหนาอย่างที่คิด และน่าจะมีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะออกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ "ไมเคิล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งจะทำให้เขาไม่ได้เล่นกับ ครอว์ลีย์ ซึ่งผมผิดหวังเนื่องจากตั้งใจว่าจะให้เขาลงสนาม แต่มันก็ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงและเขาจะกลับมาเล่นได้ในการพบกับ มาร์กเซย วันพุธที่จะถึงนี้"
ไมเคิล โอเวน เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด
กำลังโหลดความคิดเห็น