xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เตือนปืนมุ่งแชมป์ลีก "ป๋า" ส่อโดนแบนเกมเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตือนพลพรรค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวัง อาร์เซนอล ทุ่มสุดตัวแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังตกรอบ เอฟเอ คัพ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" โชคดีอาจจะโดนโทษแบนจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพียงแค่เกมเดียว

แมนฯยู อดีตแชมป์ เอฟเอ คัพ สูงสุด 11 สมัยตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขยี้ อาร์เซนอล 2-0 จาก ฟาบิโอ ดา ซิลวา นาที 28 และ รูนีย์ นาที 48 ส่วนผลอีกคู่รอบเดียวกัน โบลตัน วันเดอเรอร์ส บุกชนะ "แชมป์ คาร์ลิง คัพ" เบอร์มิงแฮม ซิตี 3-2

ถือเป็นการคืนฟอร์มเก่งของ แมนฯยู หลังแพ้ 2 เกมติดใน พรีเมียร์ชิป ต่อ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ทำให้ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิลแชมป์เช่นเดียวกับปี 1999 แต่ รูนีย์ ออกมาเตือนว่า อาร์เซนอล ที่หมดลุ้น 3 แชมป์บอลถ้วยภายในสัปดาห์เดียวจะกลับมาเต็มที่กับเกมลีก "คุณไม่รู้หรอกว่าจากนี้ อาร์เซนอล จะตอบสนองรูปแบบใด ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่หนักมากกับการหมดลุ้น 3 แชมป์ จากนี้พวกเขาจะสดกว่าเราใน พรีเมียร์ชิป และไม่ต้องแบ่งสมาธิไปรายการอื่น"

"การเอาชนะ อาร์เซนอล หลังแพ้ 2 นัดติดต่อถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอนนี้เราเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ แล้ว ถือเป็นรายการใหญ่ที่ผมติดตามเฝ้าชมมาตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตามการชิง 2 นัดหลังสุดเราแพ้ แต่จากนี้เราก็มีโอกาสเข้ารอบเพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง" หอกทีมชาติอังกฤษ เผย

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ แมนฯยู อาจจะถูกแบนเกมเดียว จากข้อหาวิจารณ์ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการเกม พรีเมียร์ชิป บุกพ่าย เชลซี 1-2 อาจจะรวมถึงการไม่ให้สัมภาษณ์หลังเกม "วันแดงเดือด" พ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 เนื่องจากเตรียมอ่อนข้อและยอมรับผิดแต่โดยดีด้วยการปกป้องตนเองในการพูดความจริงและน่าจะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จาก สมาคมผู้จัดการลีก ก่อนหน้านี้เคยโดนแบน 2 นัดข้อหาไม่พอใจกรรมการ อลัน ไวลีย์ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2009 โดยกล่าวหาว่าลงทำหน้าที่แบบปราศจากความฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น