xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอสเตอร์" ยกแชมป์ลีกคัพปีนี้เจ๋งกว่าผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์ กับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์
เบน ฟอสเตอร์ มือกาวทีมชาติอังกฤษ ยกการคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ร่วมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ยิ่งใหญ่กว่าตอนประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นการพลิกชนะ อาร์เซนอล 2-1 เกมนัดชิงที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฟอสเตอร์ โชว์ฟอร์มหนึบเซฟเป็นพัลวันก่อน เบอร์มิงแฮม ยิงประตูชัยท้ายเกมจาก โอบาเฟมี มาร์ตินส์ เอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ สมัย 3 ของตนเอง หนึ่งในนั้นคือการเซฟจุดโทษพา แมนฯยูไนเต็ด ชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ 2 ปีก่อนและถือเป็นการซิวถ้วย อลัน ฮาร์เดเกอร์ แมนออฟเดอะแมตช์ทั้งสองหนด้วย

หลังเกม ฟอสเตอร์ เผยว่า "คือความรู้สึกอันยอดเยี่ยมมาก แต่ว่าครั้งนี้เราต้องสู้แบบหมาจนตรอกเนื่องจากเป็นรองจึงถือเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ การได้อยู่กับ แมนฯยู ย่อมคาดว่าคุณจะได้แชมป์อยู่แล้ว แต่กับ เบอร์มิงแฮม ไม่เหมือนกัน การชนะ อาร์เซนอล เหลือเชื่อมาก แต่เราก็มุ่งมั่นและคิดว่าสมควรจะได้รับสิ่งนี้แล้ว"

เวลานี้ เบอร์มิงแฮม รั้งอันดับ 16 พรีเมียร์ชิป อยู่เหนือโซนแดงแค่ 2 แต้มแต่มีโปรแกรมตกค้างในมือ ฟอสเตอร์ คว้าแชมป์ ลีก คัพ 2 ครั้งกับ แมนฯยู จึงออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ลูกโลก" ให้เน้นหนีตกชั้นก่อนจะมุ่งเป้าไปที่การลุยศึก ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า

"ผมแทบไม่เคยนึกภาพเลยว่าจะได้ลงเล่นถ้วยยุโรปเมื่อตอนเซ็นสัญญาร่วมทัพ เบอร์มิงแฮม เราจำเป็นต้องมองถึงเรื่องนี้ในปีหน้าแล้ว แต่หลังจากนี้จะต้องเน้นผลงานในลีกและรอดตกชั้นให้ได้ก่อน" มือกาววัย 27 ปีกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น