xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าหวั่นผีซ้ำรอยปืนวืดแชมป์ปีที่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สีหน้า ป๋า บ่งบอกทุกสิ่งอย่าง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผลงานกำลังดำดิ่งจนหวั่นซ้ำรอยปีที่แล้ว อาร์เซนอล หลุดจากวงจรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงฤดูกาลกุมภาพันธ์และมีนาคม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยู ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิลแชมป์เหมือนปี 1999 แต่ต้องบอกว่ายากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา ล่าสุดทำให้บัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สั่นคลอนเมื่อแพ้ 3 จาก 5 นัดหลังสุดต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ทำให้ถูก อาร์เซนอล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดตามห่างแค่ 3 แต้ม

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาเผยว่า "ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอล ก็หลุดไปประมาณเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ปล่อยให้ เชลซี และเราเป็นม้าสองตัวที่ได้ลุ้นแชมป์จนถึงโค้งสุดท้าย ผมคิดว่าอาจจะมีอะไรที่คล้ายกันในปีนี้เกิดขึ้น เหมือนเป็นการเพิ่มความท้าทายให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับรองลงไปอีกด้วย"

แมนฯยู เตรียมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ โดยฟาก "ปืนโต" ก็สถานการณ์น่าผิดหวังพอกัน ลุ้น 4 แชมป์อยู่ดีๆ ตอนนี้เหลือแค่ 2 เพราะแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี นัดชิง คาร์ลิง คัพ และเพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ บาร์เซโลนา

หลายคนอยากให้ทั้งสองทีมเป็นคู่ชิงในฝัน เอฟเอ คัพ ปีนี้มากกว่า ต่อจากฤดูกาล 2004-05 ครั้งนั้น อาร์เซนอล ชนะจุดโทษหลังเสมอกัน 0-0 ถือเป็นแชมป์รายการสุดท้ายของ "ปืนโต" จวบจนทุกวันนี้ แต่หลังจากนั้น แมนฯยู ก็เอาคืนได้รอบ 5 ฤดูกาล 2007-08 เปิดบ้านถล่มชนะไปแบบขาดลอย 4-0
กำลังโหลดความคิดเห็น