xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บชู "เบล" ดีที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (ซ้าย)
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คือนักเตะดีที่สุดในโลกเวลานี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบล โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ สเปอร์ส ฤดูกาลนี้แฮตทริกใส่ อินเตอร์ มิลาน รอบแบ่งกลุ่ม พาทีมทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้จะลงสนามเลกสองเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน พบ เอซี มิลาน หลังเกมแรกตุนสกอร์มาก่อน 1-0

เบล เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและมีลุ้นลงฉีกแนวรับ มิลาน หลังจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมาลงเป็นตัวสำรองเกมเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-3 ก่อนเกม คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาชูแนวรุกทีมชาติเวลส์

"เบล เวลานี้คือนักเตะหมายเลข 1 ของโลก เขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่มีลีลาการเล่นแตกต่างยามลงสนาม ด้วยความเร็ว เทคนิค และ ความแข็งแกร่ง ไม่เหมือนบางคนที่ถูกจับทางได้บ่อยๆ ยากที่คนเดียวจะมีศักยภาพครบทั้ง 3 อย่างและไม่ได้เป็นกองหน้า เขาพุ่งไปข้างหน้าเสมอและมองหาประตู รวมถึงยิงได้อย่างแม่นยำ" คาเปลโล เผย

พร้อมกันนี้ คาเปลโล มองว่าลีลาของ เบล ทำให้นึกถึง โรเบอร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักทีมชาติบราซิล "เบล ทำให้ผมนึกถึง คาร์ลอส เกิดมาเพื่อเป็นแบ็กซ้ายสมบูรณ์ทั้งร่างกายและแนวทางการเล่น เขาเหมือนเป็นระเบิดเวลา ทั้งคู่ถือว่าใกล้เคียงกันเวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น