xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ลุ้น เบล-ฟาร์ท เปิดหน้าสู้มิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ พร้อมสั่ง สเปอร์ส เปิดเกมรุกสู้กับ มิลาน
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ภาวนาให้ แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สองผู้เล่นตัวเก่งฟิตทันลงสนาม เพื่อเปิดเกมรุกสู้กับ เอซี มิลาน ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในคืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้อย่างเต็มที่

“ไก่เดือยทอง” บุกไปเอาชนะ “ปิศาจแดง-ดำ” มาได้ก่อน 1-0 ที่สนามซาน ซิโร เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ในเกมกลางสัปดาห์นี้ ทีมดังแห่งกรุ่งลอนดอนกำลังรอลุ้นเช็กความฟิตของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่มีปัญหาเจ็บน่อง และ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่เจ็บหลังพักมานาน 6 สัปดาห์

โดย เรดแนปป์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะฝากรอยแผลให้กับ มิลาน ในบ้านของเรา ซึ่งจะเล่นเกมบุกอย่างเต็มที่โดยมี อารอน เลนนอน เป็นตัวทีเด็ด และบางทีอาจมี แกเร็ธ เบล ลงสนาม รวมถึง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่น่าจะฟิตทันในวันพุธนี้ ขณะที่ ปีเตอร์ เคราช์ เองก็มีสถิติการทำประตูที่ดีในฟุตบอลถ้วยยุโรป”

ขณะเดียวกัน “จ่าแฮร์รี” ยังหวังให้ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ระเบิดฟอร์มเก่งออกมาอีกครั้ง หลังพัง 2 ประตูสุดสวยในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เดโฟ กลับมาเป็นคนเดิมแล้วและเริ่มที่จะทำประตูได้ ซึ่งผมหวังว่าจากนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล เขาจะยิงได้ 10 ประตู และเขาจะสร้างความแตกต่างให้กับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น