xs
xsm
sm
md
lg

ไก่โล่ง "เดโฟ" เจ็บไม่หนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ ไม่มีปัญหาเจ็บ
ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เจอร์แมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในอีกสองวันข้างหน้า หลังผลการสแกนพบว่าอาการเจ็บข้อเท้าที่ได้รับขณะฝึกซ้อมไม่รุนแรง

ก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เปิดเผยว่า เดโฟ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการเก็บตัวของทีมในแคมป์ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน จนทำให้เกิดความกังวลว่ากองหน้าวัย 28 ปีอาจต้องพักยาว

แต่ล่าสุด ทอตแนม ออกมายืนยันจากผลการสแกนพบว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่ได้รับความเสียหายใดๆบริเวณข้อเท้า "เจอร์แมน เดโฟ จะลงฝึกซ้อมได้เมื่อทีมกลับมาถึงประเทศอังกฤษในสัปดาห์นี้ หลังผลการเอ็กซ์เรย์ที่เท้าของเขาพบว่าไม่มีอาการเจ็บ คาดว่าเขาจะได้พักในวันพรุ่งนี้เป็นการป้องกันไว้ก่อนเพื่อที่เนื้อเยื่ออ่อนซึ่งอาจมีการระคายเคืองจะได้หาย"

เรดแนปป์ นำทัพแข้ง สเปอร์ส เดินทางไปเก็บตัวที่เมืองดูไบ เนื่องจากทีมไม่มีโปรแกรมลงสนามในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะเดินทางกลับมาถึงประเทศอังกฤษในวันพุธนี้ (2 มี.ค.) ก่อนที่ทีมจะลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม

ทั้งนี้ ทอตแนม ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน รวมถึง ทอม ฮัดเดิลสตัน, ยูเนส กาบูล, เลดลีย์ คิง, โจนาธาน วูดเกต, แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ขณะที่ เวดรัน ชอว์ลูกา เป็นรายล่าสุดที่เจออาการเดี้ยงเล่นงานจนต้องพักเป็นเวลา 2 เดือนและเปิดโอกาสให้ อลัน ฮัตตัน กลับมายืนแบ็กขวาตัวจริงอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น