xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" ปัดข้อเสนองูซื้อ "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บอกปัดข้อเสนอของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ นอกจากนั้นประกาศด้วยว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย จากการรายงานของ "โกล ด็อทคอม" เว็บไซด์ลูกหนังชื่อดัง

หลังจากที่ มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่า เอร์เนสโต เปาลิลโล ประธานฝ่ายบริหารของทีม อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม "ไก่เดือยทอง" มาร่วมถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา โดยเตรียมเม็ดเงินไว้ที่ 40 ล้านยูโร เพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งให้กับทีมในช่วงปิดฤดูกาล

โดย กุนซือวัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์ ว่า "หากคุณมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีม และกำลังพาทีมไปได้สวยในฤดูกาลนี้ มันไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องขายออกไป ผมบอกไว้ ณ ที่นี่เลยว่า เราจะไม่มีการขาย เบล ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 หรือว่า ช่วงปิดฤดูกาล เพราะ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา"

สำหรับ เบล ย้ายออกมาจากทีม "นักบุญ" เซาท์แธมตัน มาร่วมรังไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2007 โดยลงสนามในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2010-2011 ยิงไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนาม 23 นัด
แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ ไก่เดือยทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น