xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่ทุ่ม40ล.ยูโรฉก"เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล เนื้อหอมสุดๆตอนนี้
เอร์เนสโต เปาลิลโล ประธานฝ่ายบริหารของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยผ่านทาง "เดอะ การ์เดียน" ว่า ทางสโมสรยังไม่ละความพยายามที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าเบลมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในรายละเอียดของ "เดอะ การ์เดียน" สื่อของอังกฤษตีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังจะทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ ที่โชว์ผลงานบันลือโลกด้วยการยิงแฮททริกใส่ทีม อินเตอร์ มิลานคาถิ่นซานซิโรได้ ในศึกยูฟา แชมเปียนลีกส์ ปีที่แล้ว แถมเมื่อกลับไปเล่นกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เบลก็ยังมีส่วนทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้ 3-1 ด้วยการเปิดบอลให้กองหน้าอย่าง ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลิวเชนโก ทำประตูได้ในเกมนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อินเตอร์ มิลานให้ความสนใจในตัวเบลอยู่เสมอ แต่ประธานของงูใหญ่อย่าง มัสสิโม โมเร็ตติ ก็ไม่ได้พูดถึงการคว้าตัวเบลมาร่วมทีมแต่อย่างใด ซึ่งทาง เอร์เนสโต เปาลิลโล จึงต้องออกมาเผยว่าตอนนี้ทีมยังต้องการคว้าเบลมาร่วมทีมอยู่

"เราไม่ได้นิ่งเฉยในเรื่องนี้" เปาลิลโลกล่าว "ทีมเรา และท่านประธาน(โมเร็ตติ) ยังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่"

ก่อนหน้านี้ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ออกมาปฏิเสธหลายหนแล้วว่า แกเร็ธ เบล ไม่ได้มีไว้ขาย หลังจากที่เจ้าตัวพัฒนาฟอร์มการเล่นจนกลายเป็นผู้เล่นระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าปีกซ้ายคนนี้จะยังได้รับความสนใจจากบรรดาทีมใหญ่ในยุโรปอย่างต่อเนื่อง
ในเกมเจอกับ อินเตอร์ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น