xs
xsm
sm
md
lg

"กียาน"ชวน"มุนทารี"ซบรังแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาห์โมอา กียาน กองหน้าทีมแมวดำ
อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าทีมซันเดอร์แลนด์ ออกปากชวน ซัลลี มุนทารี นักเตะเพื่อนร่วมชาติกานา ให้ย้ายมาเล่นกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยอดหวานเป็นผู้เล่นคุณภาพ และอยากจะลงเล่นร่วมกับดาวเตะรุ่นพี่ในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์

อดีตกองกลางของปอร์ทสมัธนั้นได้ออกมายืนยันแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งสโมสร ซันเดอร์แลนด์ เองที่สนใจอยากคว้าตัว มุนทารี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ดี มุนทารี ก็เคยเปรยผ่านสื่อเมื่ออาทิตย์ก่อนว่า อาจจะย้ายไปอยู่ที่ลอนดอนหากได้กลับไปค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง โดยมีอดีตเจ้านายอย่าง แฮร์รี เรดแนปป์ สนใจที่จะใช้บริการลูกน้องเก่าของตัวเองที่เคยเล่นกับปอร์ทสมัธ ให้มาอยู่กับทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส

ขณะที่ กียาน เองก็หวังว่า มุนทารี จะเปลี่ยนใจและย้ายมาเล่นในทีมจากภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่าง ซันเดอร์แลนด์ ต้นสังกัดของตน "ซัลลี จะให้แรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่กับทีม" กียาน กล่าวต่อ "แฟนๆ ต้องหลงรักเขาแน่นอนถ้าเขาย้ายมาที่นี่ เพราะแฟนบอลที่นี่ชื่นชอบนักเตะที่ต่อสู้เพื่อทีม และเขาก็เป็นนักเตะแบบนั้น เขาเป็นนักเตะคุณภาพ อีกทั้งยังมีเท้าซ้ายที่ใหญ่และยิงประตูจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี"

"ผมรู้จักเขามานานแล้ว และจะมีความสุขมากถ้าเขามาอยู่กับเรา ผมอยากลงเล่นกับเขาในทีมซันเดอร์แลนด์" กองหน้าทีมแมวดำ ทิ้งท้าย
มุนทารี นักเตะที่กียานอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น