xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เมินไก่คู่แข่งแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับทีมของ เรดแนปป์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จะพบกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมไม่ใช่คู่ต่อกรในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้ โดยชี้ "ไก่เดือยทอง" ยังมีขุมกำลังไม่เพียงพอรับมือโปรแกรมหนักในช่วงท้ายฤดูกาล

เฟอร์สัน มองว่าโปรแกรมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์เป็นอุปสรรคสำคัญของ สเปอร์ส สำหรับโอกาสคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี แม้ปัจจุบันลูกทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ รั้งอันดับ 4 ของตารางและมีคะแนนตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 8 คะแนนก่อนเกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลนก็ตาม

"บททดสอบที่ใหญ่ของ ท็อตแนม ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสามารถรับมือกับโปรแกรมต่างๆที่พวกเขามีได้หรือไม่ เมื่อยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มเตะอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว "หากพวกเขายังอยู่ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนถึงเดือนมีนาคม หลังจากนั้นจะมีเกมพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อีกที่เป็นบททดสอบของ ท็อตแนม ทีมนี้

"ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกเลยนับแต่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เราเดินทางไปยังไวท์ ฮาร์ท เลน ขณะที่ สเปอร์ส กำลังลุ้นแชมป์ลีกด้วย มันเป็นเครื่องชี้วัดว่าพวกเขามีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีเพียงใดภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี เขาทำผลงานได้สุดยอดและสเปอร์ส มีผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจจำนวนหนึ่ง

เมื่อเร็วๆนี้ เรดแนปป์ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถทำสถิติไม่แพ้ใครไปจนจบฤดูกาลเทียบเท่ากับ อาร์เซนอล ชุดแชมป์ลีกเมื่อปี 2004 ซึ่ง เฟอร์กูสัน ไม่มีความเห็นขัดแย้งกับกุนซือสเปอร์ส

"ผมไม่มีคำคัดค้านใดๆกับความเห็นนั้น ผมคิดว่า แฮร์รี สะท้อนออกมาในสิ่งที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลา มันจะมีช่วงที่ทีมสะดุดและการรับมือกับช่วงที่สะดุดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์แน่นอน หากคุณยินดีช่วยบอก แฮร์รี ด้วย" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น