xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์ปัดไก่ฉก "ฟิล เนวิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล เนวิลล์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทำฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวสนคว้า ฟิล เนวิลล์ แข้งอเนกประสงค์ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) ก่อนที่ เดวิด มอยส์ จะออกมาปฏิเสธ

ฟิล เนวิลล์ เหลือสัญญาอีก 18 เดือนกับ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 33 ปี แต่ เรดแน็ปป์ ต้องการพึ่งประสบการณ์ของอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการลงเล่นในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็น่าสนใจไม่น้อยสำหรับตัวนักเตะเอง โดย สเปอร์ส พร้อมควักเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) เป็นค่าตัว

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ย่อมคิดหนักกับการปล่อย เนวิลล์ กัปตันทีมสารพัดประโยชน์ออกไป ทว่าการได้นักเตะแลกเปลี่ยนอาจจะส่งผลดีกับถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ไม่ว่าจะเป็น โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซีย หรือ เดวิด เบนท์ลีย์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ โดยรายหลังมีข่าวว่ากำลังจะไปตรวจร่างกายกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี

เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส จำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปเพื่อเปิดพื้นที่ให้กับแข้งใหม่และเซฟเรื่องค่าเหนื่อย ล่าสุดคนที่มีข่าวพัวพันย้ายทีมคือ เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังทีมชาติโครเอเชีย โดยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตันออกมาปฏิเสธผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมเคยคุยกับ แฮร์รี เรดแนปป์ สั้นๆ ในช่วงก่อนเปิดตลาดนักเตะรอบสอง จากนั้น ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส และ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตันก็ได้คุยกันสั้นๆ ในเกมล่าสุดที่เราพบกัน ก่อนได้ข้อสรุปว่าไม่มีอะไรมากกว่านี้ ตอนนี้ไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา และ ฟิล เนวิลล์ ก็เป็นกัปตันทีมที่มีความสำคัญในการทำทีม เอฟเวอร์ตัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น