xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” แนะปืนปาดหน้าไก่ยืมเบ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอสของ “ปืนโต” อาร์เซนอล โพสต์ “ทวิตเตอร์” บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง อยากเห็น เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

เบ็คแฮม ต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายและความหวังในการติดธงทีมชาติอังกฤษ หลังจากเคยไปเล่นให้ เอซี มิลาน มาแล้วสองครั้งสองครา เวลานี้มีหลายต่อหลายทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อยากได้ตัวอดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพ หนึ่งในทีมที่มีโอกาสมากที่สุด คือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือที่พา สเปอร์ส ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อ้างว่า ได้คุยกับ เบ็คแฮม และนักเตะต้องการย้ายสวมเสื้อ สเปอร์ส เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เหตุที่เรื่องยังไม่คืบหน้าไปไหนเพราะต้องรอให้ แอลเอ กาแล็คซี ต้นสังกัดในสึก เมเจอร์ ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นฝ่ายตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ร้อนถึง วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซนอล ที่อยากให้ทีมดึงแข้งวัย 35 ปีมาเสริมทัพ “การดึง เบ็คแฮม มาที่ อาร์เซนอล ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเขาคือนักเตะแบบอย่างชั้นดีของเรา ไม่ว่าจะเป็นความมืออาชีพ มุ่งมั่น และประสบการณ์ ผมรักการได้ร่วมงานกับเขา”

ส่วน เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส คิดหนักไม่น้อยกับการคว้าตัว เบ็คแฮม เพราะเวลานี้ตำแหน่งกองกลางอัดแน่นไปด้วยตัวเลือกมากมาย โดยเฉพาะปีกขวาที่มี อารอน เลนเนอร์ นอกจากนี้ ตัวสำรองยังมี เดวิด เบนท์ลีย์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องการย้ายทีมเนื่องจากไม่ได้ลงเล่นเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น