xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” เหงือกแห้ง แอลเอไม่ว่างปล่อยซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จ่อย้ายซบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แบบยืมตัว ทว่า ต้องรอให้ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี เปิดไฟเขียว เพราะเวลานี้กำลังง่วนอยู่กับการซื้อสโมสร อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จากการตีข่าวของ “เดลี สตาร์” (DAILY STAR)

เบ็คแฮม ต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายและความหวังในการติดธงทีมชาติอังกฤษ หลังจากเคยไปเล่นให้ เอซี มิลาน มาแล้วสองครั้งสองครา เวลานี้มีหลายต่อหลายทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อยากได้ตัวอดีตซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพ หนึ่งในทีมที่มีโอกาสมากที่สุดคือ สเปอร์ส

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือที่พา สเปอร์ส ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อ้างว่า ได้คุยกับ เบ็คแฮม และนักเตะต้องการย้ายสวมเสื้อ สเปอร์ส เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เหตุที่เรื่องยังไม่คืบหน้าไปไหนเพราะต้องรอให้ แอลเอ กาแล็คซี ต้นสังกัดในสึก เมเจอร์ ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นฝ่ายตัดสินใจขั้นสุดท้าย

แถลงการณ์ของ เบ็คแฮม เผยว่า “เวลานี้เราต้องรอ แอลเอ กาแล็กซี กับการตัดสินใจเรื่องยืมตัว เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนฤดูกาลเปิดฉากและ เบ็คแฮม ก็จะกลับมาเล่นให้ทีมแบบเต็มฤดูกาล สเปอร์ส คือหนึ่งในหลายทีมที่แสดงความสนใจ แต่เรายังไม่ลงลึกไปในรายละเอียดเพราะต้องรอต้นสังกัดยืนยัน”

เวลานี้ ฟิลิป อันส์ชุทซ์ นักธุรกิจพันล้านผู้บริหารใหญ่กลุ่มทุน “เออีจี กรุ๊ป” เจ้าของ แอลเอ กาแล็กซี กำลังเจรจาเพื่อยื่นข้อเสนอซื้อทีม ซาน ดิเอโก ชาร์เจอร์ส แห่งศึก อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล จึงทำให้บรรดาบอร์ดของทีมจะไม่ค่อยสนใจอนาคตของ เบ็คแฮม มากเท่าที่ควร แต่หากนักเตะวัย 35 ปี ได้ย้ายสวมเสื้อ สเปอร์ส ก็มีโอกาสปะทะกับ แมนฯยู ในวันที่ 16 มกราคมนี้เลยทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น