xs
xsm
sm
md
lg

ไก่อกหัก "เบ็คส์" บอกแค่ซ้อมเฉยๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนเองไม่มีแผนการที่จะกลับมาลงสนามในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพียงแต่มาเพื่อฝึกซ้อมเรียกความฟิตให้สมบูรณ์ ก่อนกลับไปช่วย ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เท่านั้น จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ เบ็คแฮม ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงเวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายก่อนเดินทางกลับไปยังแอลเอ กาแลกซี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ยืนยันชัดเจนว่า มีแผนการดึงตัว เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาร่วมรังไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

โดย ปีกขวาวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เป้าหมายหลักของผมคือเรียกความฟิตกลับลงเล่นให้ต้นสังกัด แอลเอ กาแล็คซี ในสหรัฐฯ ดังนั้นผมจึงไม่มีแผนการที่จะลงเล่นให้ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยผมอยากจะขอบคุณ สเปอร์ส และแฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่ให้ความสนใจจะดึงผมไปร่วมทีม แม้ว่าสิ่งที่ผมพูดจะทำให้พวกเขาต้องผิดหวัง แต่มันก็เป็นความรู้สึกจากใจผมจริงๆ"

"หากว่าผมจะย้ายไปลงเล่นในสโมสรใดก็ตามในช่วงเวลา 3 เดือน ผมคงไม่ต้องการเป็นตัวสำรอง หรือนั่งอยู่ริมม้านั่งเพื่อดูเพื่อนร่วมทีมลงแข่ง โดยที่ไม่ได้ลงสัมผัสเกมหรอก แน่นอนว่าฟุตบอลคือชีวิตของผม ดังนั้นผมจึงอยากจะลงสนามให้ครบทุกนัด" อดีตนักเตะเยาวชนทีม "ไก่เดือยทอง" ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น