xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแน็ปป์" เผยทาบ "เบ็คส์" แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันชัดว่า มีแผนการดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ มาร่วมรังไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน โดยชี้เจ้าของทีมเป็นคนออกคำสั่งให้ติดต่อยืมตัวในช่วงสิ้นปี 2011 จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ เบ็คแฮม ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงเวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายก่อนเดินทางกลับไปยังแอลเอ กาแลกซี ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย นายใหญ่วัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์ ว่า "แน่นอนในอนาคตเรามีแผนการที่จะยืมเขามาลงสนามให้กับทีม เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ มีความมุ่งมั่นสูงมาก และยังเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีอีกด้วย ที่เขาต้องจากเราไปสโมสรต้นสังกัด เหล่านักเตะในทีมต่างเรียกร้องให้เขากลับมาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ผมมองว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง เพราะ ฟุตบอลคือชีวิตเขา"

"เราพร้อมจะต้อนรับเขาเสมอ เรื่องนี้ผมไม่ได้เป็นคนคิดจะเป็นดำเนินการเอง แต่เจ้าของทีมของเราสั่งการมาเองเลยว่า ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ เราจะติดต่อทำสัญญากับต้นสังกัดเพื่อยืมตัวมาลงเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาจะลงสนามในสีเสื้อของ 'ไก่เดือยทอง' ไม่ใช่แค่เพียงมาฝึกซ้อมเท่านั้น" เรดแน็ปป์ ทิ้งท้าย
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม ไก่เดือยทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น