xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" เร้า 3 หอกไก่เลิกฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น 3 หัวหอกประจำทีมให้ช่วยกันเค้นฟอร์มการถล่มประตูในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ เพื่อเป้าหมายในการลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์อีกครั้ง
เดโฟ ยังยิงประตูในลีกไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว
แม้ว่าสเปอร์สจะยังทำผลงานติดลมบนด้วยการรั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป รวมทั้งยังอยู่ในเส้นทางของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่หนึ่งในเรื่องปวดหัวของกุนซือหน้าง่วงนอกจากปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นแล้ว ยังรวมถึงปัญหาปืนฝืดของ 3 กองหน้าประจำทีม

โดยเวลานี้สถิติยิงประตูของหัวหอกทีมตราไก่ลดลงอย่างน่าใจหาย เริ่มจากเจอร์เมน เดโฟ ที่ยังไม่สามารถเบิดสกอร์ในลีกได้เลยในฤดูกาลนี้ ขณะที่ปีเตอร์ เคราช์ ที่ซัดในลีกได้เพียง 2 ลูกจาก 25 เกม เช่นเดียวกับโรมัน พาฟลูเชนโกที่ยิงไป 5 จาก 19 เกมที่ลงสนามในพรีเมียร์ชิป

ซึ่งเรดแน็ปป์เผยถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า "เราต้องการให้ฟอร์มการเล่นที่ปราดเปรียวของเดโฟกลับมาอีกครั้ง อย่างน้อยที่สุดเขาน่าจะต้องยิงประตูให้ได้ 8-9 ลูกก่อนจบฤดูกาล เช่นเดียวกับเคราช์และพาฟ(พาฟลูเชนโก)ที่ต้องมีชื่อทำสกอร์ให้มากกว่านี้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นมันจะเป็นการสร้างความแตกต่างในทีมได้อีกเป็นกอง"

พร้อมกันนี้อดีตนายใหญ่เวสต์แฮมและพอร์ทสมัธยังเผยถึงโอกาสของทีมในการลุ้นติดท็อป 4 อีกครั้งว่า "เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสู้กับบิ๊กทีมในยุโรปได้ แต่ขณะเดียวกันในเกมลีกเราก็จะทิ้งไม่ได้ ไม่มีใครคิดว่าเราจะกลับมายืนอยู่ที่เดิมอีกครั้ง (ท็อป 4) แต่เวลานี้เราถือว่ามีโอกาสดีไม่แพ้แมนฯซิตีและแชมป์อย่างเชลซีเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น