xs
xsm
sm
md
lg

“พาฟลู” เตรียมลาไก่ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก อึดอัดกับการเป็นตัวสำรอง
โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศพร้อมเก็บข้าวของออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่พอใจ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมตราไก่ที่จับดองยาวแทบจะตลอดฤดูกาลนี้

กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ตกเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เคราช์ มาตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล ขณะเดียวกัน ยังเสียโอกาสมากขึ้นจากระบบการเล่นที่สเปอร์สใช้แผนกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว โดยมี ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เล่นเป็นของหน้าตัวต่ำ

ล่าสุด พาฟลูเชนโก ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่สเปอร์สเปิดบ้านเฉือนโบลตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ออกมาแสดงความอึดอัดผ่าน Sport Express สื่อเมืองผู้ดีว่า “ผมไม่เข้าใจว่าทำไม แฮร์รี เรดแน็ปป์ ถึงเก็บผมไว้ที่ม้านั่งสำรอง ที่ผ่านมามีหลายเกมที่ผมถูกส่งเป็นตัวสำรองแล้วยิงประตูได้ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม”

พร้อมกันนี้ ดาวยิงวัย 29 ปีที่ยังมีสัญญากับทีมตราไก่อยู่อีก 18 เดือน ยังเผยถึงอนาคตของตัวเอง ว่า “หากทุกอย่างยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มันก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องไป ผมจำเป็นต้องขอขึ้นบัญชีขาย หรือบัญชียืมตัว เพราะผมไม่ใช่นักเตะที่เล่นเพื่อเงินเป็นอันดับแรก เป้าหมายของผมคือการลงสนามเล่นฟุตบอลในทุกๆ สัปดาห์”
กำลังโหลดความคิดเห็น