xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ฉุน "ฟลามินี" โหด "อัลเลกรี" ชี้มิลานยังมีลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฉุนกึกที่เห็น มาติเยอ ฟลามินี เสียบโหดจน เวดราน ชอร์ลูกา บาดเจ็บต้องออกจากสนาม ด้าน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ชี้ เอซี มิลาน ยังไม่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้นัดแรกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตกเป็นฝ่ายปราชัยคาถิ่น 0-1 ก็ตาม

เกมการแข่งขันที่ซาน ซิโร ประเทศอิตาลี เดือดทีเดียว โดยเฉพาะครึ่งหลัง เริ่มจากการที่ มาติเยอ ฟลามินี กองกลาง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เสียบสองเท้าใส่ เวดราน ชอร์ลูกา ทำให้แบ็กขวาสเปอร์ส เจ็บหนักเล่นต่อไม่ไหว ซึ่งจังหวะดังกล่าวดาวเตะชาวฝรั่งเศสโดนแค่ใบเหลือง ก่อนหมดเวลา 10 นาที แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" ที่ตามมาจากลอนดอนได้เฮลั่น เมื่อ อารอน เลนนอน ใช้จังหวะสวนกลับก่อนไหลใส่พานให้ ปีเตอร์ เคราช์ สังหารไม่พลาด จบเกมสโมสรจากอังกฤษนำความได้เปรียบกลับบ้าน

แต่หลังจบเกมมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ เจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์กัปตันทีมมิลาน เก็บอารมณ์ไม่อยู่ไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช "ไก่เดือยทอง" หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันที่ขอบสนามระหว่างเกมมาแล้ว ถึงขนาดที่สตาร์ทีมชาติอิตาลี ใช้มือผลักเข้าที่ใบหน้าอดีตแข้ง "ปิศาจแดงดำ" อย่างจัง ทำให้นักเตะทั้งสองฝ่ายรวมถึงโค้ชต้องเข้ามาเคลียร์โดยด่วน

เรื่องนี้ เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์เชิงแซว "คงต้องมีใครที่จะเป็นฝ่ายชนะเพียงผู้เดียว ซึ่งผมจะวางเงินทางฝั่งของ โจ (จอร์แดน) แต่ทุกคนที่นี่คงไม่มีใครเลือกข้าง โจ เป็นแน่"

นอกจากนี้ บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ยังฉุนที่ ฟลามินี ไม่โดนใบแดง "นั่นเป็นจังหวะที่ต้องถูกไล่ออก เขาไม่โดนใบแดงได้อย่างไรกัน มันน่าอับยศอดสู สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ควรต้องดูจังหวะนี้ไว้ แน่นอนว่าคงต้องทำอะไรสักอย่าง มันเป็นจังหวะเข้าสกัดที่อันตรายยิ่ง"

ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ หอกร่างโย่งทีมชาติอังกฤษ เผยบ้าง "นี่เป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมเห็นว่าเราคู่ควรที่จะเป็นผู้ชนะ เราสามารถจำกัดโอกาสของมิลานได้ ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า มันถือเป็นความสำเร็จที่สุดยอด จังหวะนั้นผมก็แค่ปิดสกอร์จากลูกผ่านอันงดงามของ อารอน (เลนนอน) ก็เท่านั้น"

ขณะที่ฟากของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ "ปิศาจแดงดำ" ไม่ขอยกธงขาวง่ายๆ "ประตูสำหรับการผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้าง แต่วันนี้เราต้องชดใช้ให้แก่ความผิดพลาดจากจังหวะสวนกลับ เรามองไปถึงการทำประตู แต่พวกเขาตั้งรับกันได้ดี มันจึงยากที่ลูกทีมของผมจะหาช่องเจาะเข้าไป ครึ่งหลังเราเล่นกันดีขึ้น สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่เราก็ถูกยันเอาไว้ จากนี้ มิลาน คงต้องไปทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมที่ลอนดอน ต้องเล่นกันให้เหมือนครึ่งหลังของนัดนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องให้เครดิตสเปอร์ส ในส่วนของเกมรับด้วย"
ชอร์ลูกา ถูกหามขึ้นเปลออกจากสนาม
ซานโดร บี้แดนกลางกับ ฟลามินี
กัตตูโซ กร่างใส่ จอร์แดน
กำลังโหลดความคิดเห็น