xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟ่าจ่อแบน "กัตตูโซ" ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ ส่อแววโดนลงโทษหนัก
เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางเลือดเดือดของ เอซี มิลาน มีสิทธิ์โดนแบนยาว หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมาแถลงว่ากำลังดำเนินการพิจารณาบทลงโทษทางวินัยจากกรณีฟิวส์ขาดไปผลักหน้าและบีบคอ โจ จอร์แดน โค้ชท็อตแนม ฮอตสเปอร์

"เจ้ารถถัง" เกือบมีเรื่องฟาดปากกับ โจ จอร์แดน โค้ชสเปอร์ส ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ “ปิศาจแดง-ดำ” พ่ายคาถิ่นซาน ซิโร 0-1 โดยมิดฟิลด์พันธุ์ดุเดินเข้าไปผลักหน้าและบีบเข้าที่คอ จอร์แดน โชคดีที่ไม่มีการลงไม้ลงมือรุนแรงมากไปกว่านี้ ซึ่งบรรดาทีมงาน "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจาก มาติเยอ ฟลามินี เสียบสองเท้าใส่ เวดราน ชอว์ลูกา จนเจ็บ นอกจากนี้ กัตตูโซ ยังงัดกับ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตลอดทั้งเกม

ล่าสุด คณะกรรมการควบคุมและพิจารณามารยาทของยูฟ่าออกมาเปิดเผยว่าจะมีการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวในวันจันทร์หน้า (21 กุมภาพันธ์) ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ กัตตูโซ ที่ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้วจะโดนลงโทษหนัก

ไม่เพียงเท่านั้น ฟลามินี มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่พุ่งเข้าเสียบใส่ ชอร์ลูกา อย่างอันตราย แต่ได้รับเพียงแค่ใบเหลืองก็มีแนวโน้มว่าจะโดนลงโทษเพิ่มเติมเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น