xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" มีลุ้นฟิตทันไก่ต้อนรับมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เคยสร้างความหนักใจให้ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงมีลุ้นสลัดอาการบาดเจ็บหลังกลับมาลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่งจะเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับ เอซี มิลาน

หลังจากในเกมเมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เบล ไม่มีส่วนร่วมในชัยชนะของ “ไก่เดือยทอง” ที่บุกไปปราบ “ปิศาจแดง-ดำ” 1-0 ถึงสนามซาน ซิโร อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเวลส์อาจได้คัมแบ็กกลับมาสร้างความปั่นป่วนให้กับจ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้

โดย เรดแนปป์ ออกมาเปิดเผยว่า “ผมรอให้ถึงวันนั้นซึ่งหวังว่าเราจะได้ เบล กลับคืนสู่ทีมเพื่อเดินเกมริมเส้นร่วมกับ อารอน เลนนอน” ก่อนที่จะพูดถึงโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ สเปอร์ส ว่า “ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะบุกเข้าใส่เราอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชัยชนะเมื่อวันก่อนนับเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์”

ทั้งนี้ ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้ปะทะกับ เจนนาโร กัตตูโซ ของรอสโซเนรีที่เกือบมีเรื่องฟาดปากกับ โจ จอร์แดน โค้ชของทีมในสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากมิดฟิลด์อารมณ์ร้อน วัย 33 ปี รับใบเหลืองมาจากนัดแรกทำให้ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น