xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ป้อง "จอร์แดน" ไม่มีทางเหยียดเชื้อชาติ "กัตตูโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ บีบคอ จอร์แดน
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แก้ต่างแทน โจ จอร์แดน ผู้ช่วย ว่าไม่มีทางพูดเหยียดเชื้อชาติ เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางกัปตัน เอซี มิลาน อย่างแน่นอนหลังปะทะกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

กัตตูโซ เกือบมีเรื่องฟาดปากกับ โจ จอร์แดน โค้ช สเปอร์ส ระหว่างเกมที่ ซาน ซิโร ชัยชนะตกเป็นของทีมเยือนจาก อังกฤษ 1-0 โดยมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ มิลาน เดินเข้าไปผลักหน้าและบีบเข้าที่คอ โชคดีที่ไม่มีการลงไม้ลงมือรุนแรงมากไปกว่านี้ ซึ่งบรรดาทีมงาน "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากแข้งเจ้าถิ่นเล่นแรงจน เวดราน ชอว์ลูกา เจ็บจากการเสียบสองเท้าของ มาติเยอ ฟลามินี นอกจากนี้กองกลางฉายา "เจ้ารถถัง" ยังงัดกับ ปีเตอร์ เคราช์ หอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงประตูชัย ตลอดทั้งเกม

คาดว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จะสั่งลงโทษแบน กัตตูโซ 8-6 นัด พร้อมกันนี้ เคลาดิโอ ปาสกวาลิน เอเยนต์ส่วนตัว ออกมาปกป้องนักเตะวัย 33 ปีว่า จอร์แดน ที่เคยเล่นให้กับ มิลาน ช่วงต้นทศวรรษ 80 มีการพูดเหยียดเชื้อชาติก่อนจนนักเตะอดรนทนไม่ไหว

ร้อนถึง เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ต้องออกมาปกป้องลูกน้อง "มีคนพยายามหันเหสิ่งที่เกิดขึ้น โจ ไม่มีทางเหยียดเรื่องเชื้อชาติแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะพูดแบบนั้น เพราะมีความเคารพคน อิตาลี เคยเล่นใน กัลโช เซเรีย อา และมีเพื่อนมากมาย ทำไมทุกคนจะต้องสนใจ เพราะว่า กัตตูโซ ก็ออกมาขอโทษแล้วและบอกว่าพฤติกรรมของเขายากจะให้อภัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น