xs
xsm
sm
md
lg

"กัตตูโซ" ขอโทษเหตุฟิวส์ขาดเกือบซัดคนแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ บีบคอ จอร์แดน
เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางกัปตันทีม เอซี มิลาน ขอโทษ หลังฟิวส์ขาดผลักหน้าและบีบคอ โจ จอร์แดน โค้ช ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิด ซาน ซิโร พ่าย 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กัตตูโซ เกือบมีเรื่องฟาดปากกับ โจ จอร์แดน โค้ช สเปอร์ส ระหว่างเกมที่ ซาน ซิโร ชัยชนะตกเป็นของทีมเยือนจาก อังกฤษ 1-0 โดยมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ มิลาน เดินเข้าไปผลักหน้าและบีบเข้าที่คอ โชคดีที่ไม่มีการลงไม้ลงมือรุนแรงมากไปกว่านี้ ซึ่งบรรดาทีมงาน "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากแข้งเจ้าถิ่นเล่นแรงจน เวดราน ชอว์ลูกา เจ็บจากการเสียบสองเท้าของ มาติเยอ ฟลามินี นอกจากนี้กองกลางฉายา "เจ้ารถถัง" ยังงัดกับ ปีเตอร์ เคราช์ หอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงประตูชัย ตลอดทั้งเกม

ทว่าหลังจบเกมอดีตแข้ง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ออกมายอมรับว่า "ผมสูญเสียการควบคุมและขอรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะว่ากระทำบางสิ่งที่ไม่สมควร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมไม่น่าทำแบบนั้น ผมไม่พอใจคำพูดของ จอร์แดน ที่เราปะทะคารมกัน โดยใช้ภาษาสกอตต์ ซึ่งก็จะไม่บอกว่าพูดอะไรกัน ผมพลาดเองที่เล่นงานคนแก่กว่า ก็คงต้องรอ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ว่าจะยังไงต่อไป"

หลังเกม มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ มิลาน เผยว่า "มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นหลังจบเกม ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน ทว่าเหตุการณ์ดูจะไม่สวยงามนัก แน่นอนว่าจะต้องได้รับการจับตามองจาก ยูฟา เมื่อเป็นแบบนี้แล้วเราจะไม่แก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น