xs
xsm
sm
md
lg

ซูเนสส์ตราหน้า "กัตตูโซ" พันธุ์หมาบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ บีบคอ จอร์แดน
แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และ ซามพ์โดเรีย ตราหน้า เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางกัปตันทีม เอซี มิลาน เหมือน "หมา" หลังจากแสดงพฤติกรรมกัดไม่เลือกหน้าเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กัตตูโซ เกือบมีเรื่องฟาดปากกับ โจ จอร์แดน โค้ช สเปอร์ส หลังเกมที่ ซาน ซิโร ชัยชนะตกเป็นของทีมเยือนจาก อังกฤษ 1-0 โดยมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ มิลาน เดินเข้าไปผลักหน้าและบีบเข้าที่คอ โชคดีที่ไม่มีการลงไม้ลงมือรุนแรงมากไปกว่านี้ ซึ่งบรรดาทีมงาน "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากแข้งเจ้าถิ่นเล่นแรงจน เวดราน ชอว์ลูกา เจ็บจากการเสียบสองเท้าของ มาติเยอ ฟลามินี

หลังเกม ซูเนสส์ อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยทั้งค้าแข้งและคุมทัพใน อิตาลี ออกมาเผยว่า "กัตตูโซ เหมือนหมาตัวหนึ่ง ตอนนี้ผมอยากจะให้เขามีเวลาสัก 10 นาทีอยู่ในห้องกับ โจ จอร์แดน เหลือเกิน อาจจะไม่ต้องใช้เวลานานนัก 5 นาทีก็น่าจะรู้ผล"

ส่วน แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ก็เชื่อว่า จอร์แดน ไม่เป็นรอง กัตตูโว มากนักหากจะวางมวยกันข้างสนาม "ผมจะวางเงินพนันข้าง โจ จอร์แดน คุณจะต้องไม่อยากสู้กับเขาอย่างแน่นอน ทว่าทุกคนที่นี่คงจะไม่ยืนข้างเขาแน่ แต่ผมว่า กัตตูโซ โชคดีที่ไม่โดนอัด"


กำลังโหลดความคิดเห็น