xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋าโจ" โต้เดือดปัดยั่ว "กัตตูโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ จอร์แดน ออกโรงโต้กัตตูโซ
โจ จอร์แดน สตาฟโค้ชทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงโต้เดือด เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางพันธุ์ดุแห่งทีมเอซี มิลาน ว่าตนเองไม่ได้พูดจาดูหมิ่นชาติพันธุ์อิตาเลียนในการเผชิญหน้ากันที่สนามซานซิโร ในศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

กัตตูโซ มิดฟิลด์ปิศาจแดง-ดำ จ่อถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนยาวในเกมยุโรป หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและไร้น้ำใจนักกีฬาใส่โจ จอร์แดน ในเกมยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ที่มิลานพ่ายสเปอร์ส 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี เคลาดิโอ ปาสกวาลิน เอเยนต์ส่วนตัวของ กัตตูโซ อ้างว่า จอร์แดน มีการพูดจายั่วยุในทำนองเหยียดเชื้อชาติอิตาลีใส่นักเตะในความดูแลของเขาก่อน จนเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ออกมา ทว่าล่าสุดจอร์แดน ออกมาโต้กลับคำกล่าวหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย "ป๋าโจ" ซึ่งเป็นหนึ่งในสตาฟโค้ชทีมชุดใหญ่ของสเปอร์สเผยว่า "สิ่งที่เขากล่าวหามามันเรื่องไร้สาระมาก จริงๆแล้วเขาควรจะรู้ตัวเองและภูมิใจในความเป็นนักเตะมิลาน ที่ผ่านมาผมเคยเล่นที่นั่น และปัจจุบันลูกสาวของผมก็งานอยู่ในอิตาลี ผมยังคงมีความรู้สึกที่ดีกับประเทศอิตาลี มันไม่มีเหตุผลเลยที่ผมจะไปพูดจาอะไรแบบนั้นใส่เขา"

ด้านอาเลียโน กัลเลียนี ผู้บริหารทีมปิศาจแดง-ดำ ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยอมรับคำตัดสินของยูฟ่าในวันที่ 21 ก.พ.นี้ว่า "เรายอมรับว่าเจนนาโรไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนั้น ซึ่งเราพร้อมน้อมรับคำตัดสินจากยูฟ่า อย่างไรดีเราหวังว่าคำตัดสินดังกล่าวจะเป็นบนลงโทษที่สมเหตุสมผล"
กำลังโหลดความคิดเห็น