xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยันไร้เบล-ครานชาร์ฝันฟัดมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครานชาร์ จังหวะซัดนำชัยให้ สเปอร์ส อีกครั้ง
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยัน แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ วืดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกรัง ซาน ซิโร ของ เอซี มิลาน วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน ขณะนี้ นิโก ครานชาร์ กองกลางชาวโครแอต ที่ฟอร์มกำลังแรงหวังจะได้สตาร์ทปะทะกับทีมดังของ อิตาลี

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ฤกษ์กลับมาโม่แข้งรอบน็อกเอาท์คู่ที่น่าสนใจ สเปอร์ส จะต้องบุกไปเยือน มิลาน เกมนี้ฝั่งอาคันตุกะจะไม่มี เบล ปีกซ้ายที่เคยซัดแฮตทริกกับ อินเตอร์ มิลาน เกมรอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจากบาดเจ็บหลัง จากการยืนยันของ เรดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" หลังเกม พรีเมียร์ชิป บุกเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ค่อนข้างจะห่างไกลมาก เพราะว่า แกเร็ธ ไม่ฟิต ผมไม่คิดว่าวันอังคารนี้จะพร้อม แต่อาการของเขาไม่เลวร้ายมากนัก คงจะพักไม่นาน คุณเห็นเขาเล่นรอบแบ่งกลุ่มกับ อินเตอร์ ไปแล้ว ถือว่าเสียหายสำหรับเรา ทุกคนพูดถึงแต่ลีลาของเขาและถามผมว่าเขาจะฟิตทันไหม เพราะหากลงสนามจะสร้างความอันตรายให้คู่ต่อสู้ได้เสมอ" เรดแน็ปป์ เผย

นอกจาก เบล เกมนี้ สเปอร์ส ก็จะไม่มี ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าก้านยาวที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน แต่จะได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ ฟิตกลับมาปั้นเกม หลังวืดลงเล่นในนัดชนะ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากเจ็บน่อง ส่วนในรายของ ครานชาร์ ยิงประตูชัย 2 เกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ "แมวดำ" ฝันได้ออกสตาร์ทเจอกับทีมอย่าง มิลาน

"หวังว่าที่ผ่านมาผมจะทำได้ดีพอออกสตาร์ทวันอังคารนี้ เพราะเมื่อคุณทำได้ดีที่สุดทุกนาทีที่ลงสนามก็ย่อมจะต้องหวังอะไรบ้างในเกมต่อไป ถือเป็นฝันที่เป็นจริงหากผมได้เล่นกับ มิลาน ที่ ซาน ซิโร" กองกลางทีมชาติโครเอเชีย เผย

ส่วน เรดแน็ปป์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากเมื่อคุณได้ 2 ประตูชัยอันสำคัญยิ่งในช่วง 2 สัปดาห์ซึ่งแปรเปลี่ยนเป็น 6 แต้มเต็มและยิ่งพิจารณาจากการขาดนักเตะที่ดีที่สุดอย่าง เบล, ลูกา โมดริช และ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แสดงให้เห็นศักยภาพของทีมเราที่มีและพร้อมแล้วสำหรับศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น