xs
xsm
sm
md
lg

"เคราช์" หวังเล่นต่างแดน-มั่นไก่ผ่านมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ (ซ้าย)
ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโย่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งอาจจะมีโอกาสได้ไปค้าแข้งในต่างแดน แต่ยังคงยืนยันว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกลูกหนังที่ดีที่สุดในโลก

โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ โกลดอทคอม ยูเค (Goal.com UK) ว่า “ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการเล่นให้ ท็อตแนม ผมคิดว่าเรามีทีมที่ลงตัวและกำลังพูดถึงเรื่องสนามเหย้าและสนามซ้อมแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ แต่ผมไม่ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นในต่างแดนในสักวันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก ถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก”

พร้อมกันนี้ เคราช์ ยังพูดถึง “ไก่เดือยทอง” ที่ต้องเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ว่า “การไปเยือน ซาน ซิโร และการเจอทีมยักษ์ใหญ่ในแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งจะได้เจอกับผู้เล่นระดับโลกถือเป็นสิ่งที่เรารอคอย มันเปรียบเสมือนรางวัลตอบแทนจากความพยายามเมื่อปีที่ผ่านมา”

“เราฝ่าฟันในแชมเปียนส์ ลีก มาตั้งแต่รอบคัดเลือก จากการทุ่มเทอย่างหนักมาตลอด ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของเราคือการไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์ และผมเองก็เชื่อว่าเรามีผู้เล่น รวมถึงมีศักยภาพพอที่จะเอาชนะ มิลาน และทีมในรอบต่อๆ ไปได้” โดย สเปอร์ส จะบุกไปเยือน “ปิศาจแดง-ดำ” ก่อนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาเฝ้าบ้านในวันที่ 9 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น